โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เผย คุยเรื่องอะไรกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจบเกม

        โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ยอมเปิดเผยแล้วว่าได้เข้าไปพูดอะไรกับ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา หลังจบเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบแรก กลุ่มซี ที่เป็นไปด้วยความระทึกตลอดจนกระทั่งจบเกม เมื่อคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565

        เกมนี้ทั้ง อาร์เจนตินา และ โปแลนด์ ต่างก็ต้องลุ้นสู้เพื่อการเข้ารอบ และในที่สุดแม้เกมจะจบด้วยผลบอล "ฟ้า-ขาว" เป็นฝ่ายชนะไป 2-0 แต่ทั้งสองทีมก็สามารถจูงมือกันเข้ารอบไปทั้งคู่

        ขณะที่ไฮไลต์ในตอนจบเกมมีการจับภาพได้ว่า เลวานดอฟสกี้ ได้เข้าไปคุยกับ เมสซี่ ซึ่งกลายเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับแฟนบอลทั่วโลก เพราะทั้งคู่คือยอดดาวเตะระดับท็อปในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

        ทั้งนี้ฝั่ง เมสซี่ นั้นได้ปฏิเสธที่จะตอบกับนักข่าวว่าได้คุยเรื่องอะไรกัน ทว่าทางฝั่งของ เลวานดอฟสกี้ ได้เปิดเผยสิ่งที่ตัวเองพูดกับ เมสซี่ ผ่าน "บิลด์" สื่อของเยอรมนีว่า "เราได้คุยกันนิดหน่อย พูดอะไรกันขำ ๆ ผมบอก เมสซี่ ว่าเกมนี้ผมต้องยอมถอยไปเน้นเล่นเกมรับแบบที่ไม่ค่อยได้ทำ แต่นั่นคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับทีม"

        เลวานดอฟสกี้ ยังยอมรับด้วยว่าตลอดทั้งเกมนี้เจ้าตัวต้องไปเล่นคอยช่วยตัดเกมของอาร์เจนตินาซึ่งถือเป็นเรื่องที่แปลกมาก โดยบอกว่า "มันไม่ค่อยมีแบบนี้หรอกนะ ใช่แล้วผมกับการเล่นกองกลางตัวรับ แต่ก็รู้แหละว่าต้องทำเพื่อทีม"

        ทีมชาติโปแลนด์ผ่านเข้ารอบในฐานะอันดับสองของกลุ่มซี โดยโปรแกรมบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะพบกับทีมชาติฝรั่งเศส ติดตามลุ้นผลบอลสดได้ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม เวลา 22.00 น.

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เผย คุยเรื่องอะไรกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจบเกม โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 21:32:56 8,928 อ่าน
TOP