กัปตันอุ้ม ย้ำ ทีมชาติไทย พร้อมเก็บ 3 แต้ม และ ไม่ประมาท บรูไน แน่นอน

        กัปตันอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ออกมายืนยันว่า ทีมชาติไทย พร้อมมากที่จะเก็บ 3 คะแนนเรกในตารางบอลชิงแชมป์อาเซียน แต่ทั้งนี้ก็จะไม่ประมาทคู่แข่งอย่าง บรูไน แน่นอน จากรายงานของ facebook.com/FootballAssociationOfThailand เมื่อ 20 ธันวาคม 2565

        หลังจากที่เตรียมตัวลงสนามอุ่นเครื่องและฝึกซ้อมกันมานาน ในที่สุดก็ถึงวันที่ ทีมชาติไทย จะต้องออกไปล่าผลบอลสดในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนแล้ว โดยเกมนัดแรกจะลงสนามไปพบกับ บรูไน ซึ่งทาง กัปตันอุ้ม ยอมรับว่าแทบไม่มีข้อมูลของคู่แข่งเลย

        ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า "เกมนี้เป็นเกมสำคัญสำหรับทีมของเรามาก ๆ เพราะว่าเรามีข้อมูลของบรูไนค่อนข้างน้อยเลยทีเดียว เนื่องจากว่าทีมชุดนี้เขาเป็นนักเตะชุดใหม่ และไม่ค่อยเห็นการเล่นของเขาสักเท่าไหร่ ก็ประมาทไม่ได้ เพราะเป็นเกมสำคัญในการเปิดหัวทัวร์นาเมนต์ เราจะพยายามทำเต็มที่ และเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ให้ได้"

        "ตอนนี้เราเหลือนักเตะที่เป็นแชมป์ครั้งก่อนประมาณ 6-7 คน ส่วนที่เหลือก็เป็นนักเตะหน้าใหม่ทั้งหมด แต่ทุกคนก็มีความกระหายในการติดทีมชาติ ทุกคนต้องการพิสูจน์ตัวเองให้แฟนบอลได้เห็นและยอมรับในตัวทุกคน ผมมั่นใจในทีม ทุกคนอยากแสดงผลงานออกมาให้ดีที่สุด และผมเชื่อว่าเรามีดาวรุ่งดวงใหม่ของทีมชาติไทยหลายคน"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก พบกับ ทีมชาติบรูไน ที่สนามชีราส ในวันที่ 20 ธันวาคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

ภาพข่าว : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัปตันอุ้ม ย้ำ ทีมชาติไทย พร้อมเก็บ 3 แต้ม และ ไม่ประมาท บรูไน แน่นอน อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2565 เวลา 13:14:07 3,289 อ่าน
TOP