แฟนผีรอต้อนรับ !? อดีตกุนซือ แมนยู เปิดใจถึงการหวนคืนสู่สโมสร

        เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม และเป็นอดีตกุนซือ แมนยู เปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะกลับไปทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในอนาคต

        ปี 2023 ถือเป็นการครบรอบ 10 ปีนับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้เลือก เดวิด มอยส์ ให้กุมบังเหียนแทนตนที่ แมนยู หลังจาก ป๋าเฟอร์กี้ ปิดฉากตำนานความยิ่งใหญ่ และวางมือไปเมื่อปี 2013

        อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ได้รับสัญญา 6 ปี แต่ทว่าเขาอยู่ได้เพียง 10 เดือน และถูกไล่ออกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลอันเลวร้ายหลังจากที่พา ยูไนเต็ด จบอันดับ 7 ของตารางบอล และไม่ผ่านเข้ารอบไปเล่นในถ้วยยุโรป

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดวิด มอยส์ เปิดใจถึงช่วงเวลาที่วุ่นวายของเขาในการคุมทีม ปีศาจแดง และเปิดเผยว่าเขาพร้อมกลับมาทำงานให้กับสโมสรอีกครั้งในบทบาทคนเบื้องหลัง "ถ้ากลับไป ผมไม่คิดว่าจะมีบทบาทในฐานะผู้จัดการทีมแน่นอน เวลาของผมหมดแล้ว"

        "แต่ผมชอบที่จะมีส่วนร่วมในฟุตบอลเสมอ และหวังว่าใครสักคนในสายงานจะต้องการใช้ประสบการณ์ของผมเมื่อหมดเวลาการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล กับ แมนยู ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนะ เมื่อคุณคุมทีม ยูไนเต็ด มันเหมือนอยู่ในเพนต์เฮาส์ และมองออกไปข้างนอก"

        นอกจากนี้ มอยส์ ยังพูดถึงโอกาสที่เขาจะถูก เวสต์แฮม ปลดหลังจากฤดูกาลนี้ทีมผลงานไม่ดีต้องหนีตกชั้น ซึ่งหากมันเกิดขึ้น เจ้าตัวก็หวังว่าสโมสร ขุนค้อน จะปฏิบัติต่อเขาได้ดีกว่าตอนที่เขาถูก แมนยู ปลด "ผมมารู้เอาตอนที่รู้สื่อโทรหาผม ผมพาทีมแพ้เกมกับ เอฟเวอร์ตัน และสื่อก็พูดว่า 'ฉันรู้ว่าคุณกำลังจะตกงาน' พวกเขา (แมนยู) โทรมาหาผมในวันรุ่งขึ้น และเวลานั้นทั้งโลกรู้เรื่องนี้ก่อนผมเสียอีก"

        "ผมคิดเสมอว่าคุณต้องแจ้งข่าวร้ายให้ดีสักหน่อย คุณเป็นเจ้านาย คุณทำธุรกิจใหญ่โตอย่างสโมสร แมนยู เลยนะ ถ้าคุณมีคลาสหรือสไตล์สักหน่อย เวลาต้องแจ้งข่าวร้ายก็ควรทำให้ดีกว่านี้ ผมรู้สึกว่ามันยังไม่ดีเท่าที่ควร"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนผีรอต้อนรับ !? อดีตกุนซือ แมนยู เปิดใจถึงการหวนคืนสู่สโมสร โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2566 เวลา 13:53:01 11,402 อ่าน
TOP