ดาบิด เด เคอา รับ สุดข้องใจ อาร์เซน่อล เรื่องนี้อย่างมาก

        ดาบิด เด เคอา มือกาวแมนยู ยอมรับว่าเขาค่อนข้างข้องใจกับอาร์เซน่อลมาก ๆ ว่าทำไมไม่เห็นจะต้องมาลงแข่งกลางสัปดาห์อย่าง แมนยู ซึ่งเรื่องนี้มันทำให้ไอ้ปืนใหญ่ได้เปรียบในเกมที่จะต้องพบกัน จากรายงานของ standard.co.uk เมื่อ 19 มกราคม 2566

        หลังจากที่แมนยูพลาดคว้าผลบอลสด 3 แต้มในตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเสมอกับ คริสตัล พาเลซ ไป 1-1 อย่างน่าเสียดาย เนื่องจากว่าเกมกำลังจะจบอยู่แล้ว และทีมปีศาจแดงนำอยู่ 1-0 ทว่าดันมาโดนทีเด็ดฟรีคิกผีจับยัดในนาทีสุดท้ายของ ไมเคิล โอลิเซ่ แถมทาง คาเซมิโร่ ยังมาโดนใบเหลืองไปอีกทำให้สะสมครบ 5 ใบพอดี แน่นอนว่าเกมหน้าเขาจะไม่ได้ลงสนามพบ อาร์เซน่อล

        ดาบิด เด เคอา กล่าวว่า "ผมบอกตรง ๆ ว่าผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมอาร์เซน่อลไม่มีเกมกลางสัปดาห์ แต่กลายเป็นเราที่ต้องมาลงเล่นแบบนี้ แถมการที่จะไม่มี คาเซมิโร่ ลงสนามในเกมกับพวกเขาด้วยแล้ว ยิ่งถือว่าเราเสียหายมาก ๆ"

        "การเจอกับอาร์เซน่อลถือว่าเป็นเกมใหญ่ แต่เราเสียเปรียบมากกับเกมกลางสัปดาห์แล้วจึงจะไปเจอกับพวกเขา ผมว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับเราเท่าไหร่นัก"

        ทั้งนี้ การที่ แมนยู พลาดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ถือว่าค่อนข้างเสียหาย เพราะว่ามันส่งผลกระทบเป็นอย่างมากต่อการลุ้นแชมป์เต็มตัวของพวกเขา เพราะตอนนี้มีคะแนนห่าง อาร์เซน่อล อยู่ 8 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 นัดต่างหาก

ขอบคุณข้อมูลจาก : standard.co.uk

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบิด เด เคอา รับ สุดข้องใจ อาร์เซน่อล เรื่องนี้อย่างมาก โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2566 เวลา 10:13:17 15,783 อ่าน
TOP