แข้งเนื้อหอม ไบรท์ตัน เคลื่อนไหวแล้วหลัง ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล-เชลซี รุมจีบ

        มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางตัวเก่งของ ไบรท์ตัน ออกมาเผยว่า ตอนนี้เขาขอโฟกัสไปที่การเล่นให้ต้นสังกัดเท่านั้น แม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เชลซี

        นับตั้งแต่ ไกเซโด้ เปิดตัวกับ ไบรท์ตัน ในปี 2021 หลังย้ายมาจากบ้านผลบอลสโมสร อินเดเปนดิเอนเต้ ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ แข้งวัย 21 ปี ก็สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่องจนผลงานไปเตะตาเหล่าทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก เข้าเต็ม ๆ

        ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทีม นกนางนวล เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์จาก เชลซี สำหรับ ไกเซโด้ แต่กุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กำลังกระตือรือร้นที่จะปรับปรุงแผงมิดฟิลด์ของ เดอะบลูส์ โดยยังคงหวังเพิ่งอดีตลูกทีมรายนี้

        ขณะที่ ลิเวอร์พูล นั้นให้ได้ความสนใจในตัว ไกเซโด้ มานานแล้ว และล่าสุด อาร์เซน่อล ก็โดดเข้ามาร่วมวงล่าลายเซ็น มิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ ด้วยเช่นกัน

        อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ ออกมาเปิดใจว่า "ผมขอมุ่งสมาธิกับไบรท์ตัน ผมอยู่ที่นี่ ผมได้ลงเล่นทุกวัน เรื่องราวภายนอกจะไม่รบกวนผม และจะไม่ดึงความสนใจของผมออกไป เพราะผมจดจ่ออยู่กับที่นี่เท่านั้น"

        "ผมรับมือกับเรื่องพวกนี้ได้ดี คุณได้ยินข่าวลือที่นั่น และที่นี่ แต่ผมแค่พยายามโฟกัสไปที่สโมสรที่ผมเล่นให้อยู่ตอนนี้ สโมสรที่เปิดโอกาสให้ผมได้ลงสนามทุก ๆ สัปดาห์"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แข้งเนื้อหอม ไบรท์ตัน เคลื่อนไหวแล้วหลัง ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล-เชลซี รุมจีบ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2566 เวลา 22:21:37 4,313 อ่าน
TOP