ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เชื่อ แข้งอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก จะต้องเจอกับเรื่องแบบนี้แน่ ๆ

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าเอซี มิลาน ออกมาชี้ว่า พวกผู้เล่นอาร์เจนตินาชุดคว้าผลบอลสดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 จะไม่สามารถคว้าแชมป์อะไรได้อีก เพราะพฤติกรรมที่แสดงออกมาหลังได้แชมป์ ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ คือสุดยอดนักเตะที่ทุกคนยอมรับอยู่แล้ว จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 26 มกราคม 2566

        หลังจากที่ อาร์เจนตินา สามารถผงาดในตารางบอลโลก และครองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ ทว่าหลังจากนั้นพวกเขาก็โดนวิจารณ์ยับเยินถึงพฤติกรรมที่แต่ละคนแสดงออกมาหลังคว้าแชมป์ โดยเฉพาะในรายของ เอมี่ มาร์ติเนซ นายทวารจากแอสตัน วิลล่า ซึ่งเรื่องนี้ พระเจ้า ได้เปิดใจว่า

        "แน่นอนว่าสำหรับ เมสซี่ เขาคือสุดยอดนักเตะ และก่อนการแข่งขันผมมั่นใจมากว่าเขาจะคว้าแชมป์ได้แน่ ๆ ส่วน เอ็มบั๊ปเป้ ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถเป็นแชมป์ได้อย่างน้อยก็อีก 1 สมัยแน่ ๆ" ดาวยิงวัย 41 ปี กล่าว

คีลิยัน เอ็มบั๊เป้

อิบรา เชื่อว่า บั๊ปเป้ จะครองแชมป์โลกได้อีกแน่ ๆ

        "ส่วนพวกนักเตะของอาร์เจนตินาคนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ เมสซี่ ผมคิดว่าพวกเขาจะไม่สามารถคว้าแชมป์อะไรมาได้อีกแล้วล่ะ เพราะว่าพฤติกรรมแย่ ๆ ที่พวกเขาแสดงออกมา มันทำให้เราไม่สามารถยอมรับและเคารพได้"

        

        "ที่ผมพูดเพราะว่าผมเป็นนักฟุตบอลที่อยู่ในระดับท็อปมาตลอดนะ การกระทำแบบนั้นมันจะทำให้คุณเป็นแชมป์ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ เพราะสิ่งที่พวกเขาแสดงออกมามันไม่ใช่สิ่งที่ผู้ชนะสมควรจะทำเลยจริง ๆ"

จากรายงานของ : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เชื่อ แข้งอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก จะต้องเจอกับเรื่องแบบนี้แน่ ๆ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2566 เวลา 11:44:30 5,458 อ่าน
TOP