การท่าเรือ ประกาศเซ็นสัญญาพันธมิตร เลบันเต้

        การท่าเรือ เอฟซี ยอดสโมสรไทยลีก ได้ประกาศเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับทาง เลบันเต้ ทีมชื่อดังจากสเปนแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยทาง มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.สโมสร เชื่อว่านี่คือเรื่องที่ดีของการท่าเรือ และจะสามารถต่อยอดไปเป็นเรื่องดี ๆ ของทีมชาติไทยได้ด้วย จากรายงานของ portfootballclubofficial เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2566

        ตกลงเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกันเรียบร้อยแล้วสำหรับ การท่าเรือ กับทาง เลบันเต้ โดย มาดามแป้ง เชื่อว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้จะช่วยการท่าเรือได้มากกับการส่งแข้งไปฝึกซ้อมกันที่สเปน เพื่อประโยชน์ในการลงเล่นบอลวันนี้ของนักฟุตบอลทุกคน รวมไปถึงจะส่งผลดีต่อทีมชาติไทยในอนาคตอีกด้วย

        มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า "ในนามผู้บริหาร นักกีฬา แฟนฟุตบอลสโมสร การท่าเรือ เอฟซี รวมถึง การท่าเรือแห่งประเทศไทย องค์กรผู้สนับสนุนสำคัญของสโมสรนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติ ที่วันนี้มีโอกาสร่วมเป็นพันธมิตรกับทีมจากยุโรปครั้งแรก โดยเฉพาะ สเปน ในฐานะประเทศที่โดดเด่นในเรื่องฟุตบอลแห่งหนึ่งของโลก"

การท่าเรือ

        "ถือเป็นอีกก้าวย่างสำคัญของสโมสรรัฐวิสาหกิจที่มีความเก่าแก่ที่สุดในไทยลีก และยืนหยัดแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศมายาวนานถึง 55 ปี ที่จะช่วยยกระดับและพัฒนาศักยภาพทีมในด้านต่าง ๆ แบบองค์รวม ทั้งในสนามและนอกสนาม ซึ่งต้องขอบคุณสโมสรเลบันเต้ ที่ให้เกียรติ และมองเห็นความพิเศษที่เรามี จนนำมาสู่การลงนามเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้"

        "เราเชื่อว่า เลบันเต้ เป็นหนึ่งในทีมที่คนไทยรู้จักกันดีอยู่แล้ว เคยเล่นในลีกสูงสุด สเปน มาหลายฤดูกาล และเรามีหลายอย่างคล้ายกัน โดยเฉพาะการเป็นหนึ่งในสโมสรเก่าแก่ที่สุดของทั้งสองประเทศ อีกทั้งปัจจุบันเราก็มีผู้เล่นสเปนค้าแข้งอยู่ ดังนั้น เราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นนิมิตหมายอันดีที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น รวมถึงเปิดโอกาสให้เราส่งผู้เล่นไปฝึกฟุตบอลที่สเปน ตลอดจนโอกาสการค้าแข้งที่นั่น ซึ่งจะส่งผลดีต่อสโมสรและทีมชาติไทยในอนาคตด้วย"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน การท่าเรือ กำลังไปได้สวยในการลุยผลบอลสดของไทยลีก ส่วน เลบันเต้ ก็กำลังฟอร์มดี และมีลุ้นเลื่อนชั้นกลับมาลงเล่นในตารางบอลลา ลีกา สเปน อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : portfootballclubofficial 

ภาพข่าว : portfootballclubofficial 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การท่าเรือ ประกาศเซ็นสัญญาพันธมิตร เลบันเต้ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:35:28 2,805 อ่าน
TOP