อดีตแข้งแนะ เทน ฮาก ดึงเด็กเก่า แมนยู กลับมาจับคู่ แรชฟอร์ด เกมรุกโหดแน่

        แดนนี่ ซิมป์สัน อดีตนักเตะ แมนยู และ เลสเตอร์ เชื่อว่าถ้าหากทัพ ปีศาจแดง คว้าตัวเด็กเก่าอย่าง วีลฟรีด ซาฮา กลับมาแล้วจับคู่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เกมรุกจะโหดขึ้นแน่นอน

        วีลฟรีด ซาฮา อยู่ในช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญากับ คริสตัล พาเลซ ทำให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ต่างก็จับตาดูสถานการณ์ของ แนวรุกวัย 30 ปี อย่างใกล้ชิด

        แข้งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เคยย้ายร่วมทัพ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 ทว่าได้ลงสนามล่าผลบอลสดได้เพียง 4 นัดภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ก่อนเจ้าตัวจะกลับไปซบ พาเลซ และสร้างชื่อขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับท็อปของ พรีเมียร์ลีก จนถึงปัจจุบัน

        โดยทาง แดนนี่ ซิมป์สัน มองว่าหาก เอริค เทน ฮาก คว้าตัว วีลฟรีด ซาฮา มาจับคู่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นอะไรที่ลงตัวสุด ๆ สำหรับ แมนยู "มันเป็นคำถามที่ยาก เขาสามารถย้ายไปที่ไหนก็ได้ที่เขาชอบ โดยเฉพาะแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์"

        "ผมรู้สึกว่า ซาฮา เล่นได้ดีขึ้นเมื่อเขาได้เป็นตัวหลัก ผมรู้ว่าเขายังเด็กตอนที่ย้ายไป ยูไนเต็ด ในตอนแรก แต่ถ้าหนนี้เขาเลือกย้ายไปท็อปโฟร์ทีมอื่น เขาจะไม่ใช่ตัวหลัก"

        "ดังนั้นมันจึงน่าสนใจว่าเขาจะไปทางไหน แต่ผมคิดว่าที่สโมสรไหนสักแห่งอย่าง ลิเวอร์พูล ก็น่าจะเหมาะกับเขา เพราะตอนนี้ทีมกำลังต้องการผู้เล่นคุณภาพแบบนี้ แต่ถ้าเป็นผม ผมจะพาเขากลับมาที่ แมนยู ถ้าคุณมอง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นผู้เล่นหมายเลข 9 และจับ ซาฮา อยู่ฝั่งซ้าย นั่นคือพลังโจมตีที่โหดมากเลยนะ"

        "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นคนเซ็นสัญญากับเขา จากนั้นก็จากไป เห็นได้ชัดว่า เดวิด มอยส์ เข้ามา และมันไม่ได้ผล ผมเชื่อเหลือเกินว่าถ้า เซอร์ อเล็กซ์ ยังเป็นผู้จัดการทีมอยู่ เราจะได้เห็น วีลฟรีด ซาฮา ในแบบที่แตกต่างออกไปกับ แมนยู" อดีตฟูลแบ็ก จิ้งจอกสยาม ชุดแชมป์ พรีเมียร์ลีก กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้งแนะ เทน ฮาก ดึงเด็กเก่า แมนยู กลับมาจับคู่ แรชฟอร์ด เกมรุกโหดแน่ โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:06:52 53,686 อ่าน
TOP