โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผย ความลับที่ปิดบังไว้มาตลอดสมัยอยู่กับ แมนยู

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตำนานแข้งแมนยู และอดีตผู้จัดการทีมปีศาจแดง ออกมายอมรับสักที หลังจากปิดบังความจริงเอาไว้มานานว่าเขาคือแฟนบอลตัวจริงของ ลิเวอร์พูล จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2566

        หลังจากใช้ชีวิตช่วยแมนยูลงเล่นในตารางบอลจนกลายมาเป็นตำนานนักเตะของทีม แถมยังกลับมาทำงานเป็นกุนซือพาทีมปีศาจแดงล่าผลบอลสดอยู่นานสองนาน และถูกถามบ่อยครั้งว่าเป็นแฟนบอลหงส์แดงหรือไม่ เจ้าตัวก็ปฏิเสธมาตลอด จนล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมายอมรับแล้วว่าตนเองคือ เดอะ ค็อป

เอียน รัช

เอียน รัช ดาวยิงต้นแบบของ น้าโอเล่

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "เมื่อคุณเป็นคนดูฟุตบอล และที่นอร์เวย์เราจะมีรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ทุกวันเสาร์ ซึ่งแน่นอนว่าในยุค 80 ลิเวอร์พูล คือทีมที่ดีที่สุดจริง ๆ"

        "ตอนนั้นพวกเขาสุดมาก มีทั้ง เคนนี่ ดัลกลิช และ เอียน รัช ซึ่ง ลิเวอร์พูล เก่งมาก ๆ พวกเขากวาดแชมป์เป็นว่าเล่น มันเลยทำให้ผมขายวิญญาณให้พวกเขา ผมกลายเป็นแฟนบอลของลิเวอร์พูล แน่นอนที่ผ่านมามันยากที่จะพูดเพราะผมเล่นให้แมนยู แต่ความจริงก็ยังเป็นความจริงวันยังค่ำ"

        ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เคยลงเล่นบอลวันนี้ให้บ้านผลบอลแมนยูระหว่างปี 1996-2007 ก่อนจะแขวนสตั๊ดกับสโมสรเพราะโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงาน ซึ่งเจ้าตัวยิงไปได้ถึง 126 ประตู จากการลงสนาม 366 นัด

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผย ความลับที่ปิดบังไว้มาตลอดสมัยอยู่กับ แมนยู อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:54:18 9,423 อ่าน
TOP