ยังไม่หนำ ?! สื่อปูด เสี่ยท็อดด์ เข้าเจรจา เปแอสเช สู่ขอสตาร์ดัง

        ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของสโมสรเชลซี ยังซื้อหานักเตะใหม่ไม่หนำใจ หลังมีรายงานล่าสุดว่าได้เข้าไปเจรจากับทาง นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ เจ้าของสโมสรเปแอสเช เพื่อหาทางสู่ขอ เนย์มาร์ มาลุยตารางบอลยังพรีเมียร์ลีก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2566

        หลังจากที่ล่าสุดมีรายงานหลุดออกมาจากหลังบ้านผลบอลของเปแอสเชว่า เนย์มาร์ มีปัญหากับทาง หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการสโมสร ซึ่งเรื่องนี้ทำให้สตาร์บราซิเลียนไม่พอใจมากจนอยากย้ายทีมไปยังลีกอื่น ทำให้สื่อเล่นข่าวว่าตอนนี้ เชลซี ได้หวนกลับมาสนใจ เนย์มาร์ อีกครั้ง

เนย์มาร์

        โดยรายงานระบุว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ และ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ได้มีการเจอกันแล้วเพื่อเจรจาเรื่องของเนย์มาร์ ซึ่งทาง เปแอสเช ทราบดีว่าหากขายสตาร์ดังออกไปทีมอาจจะมีปัญหา ทว่าเจ้าตัวก็เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ไม่ถึง 2 ปี ซึ่งหากจะขายให้ได้ราคาพอสมควรก็ต้องตอนนี้แล้ว

        ทั้งนี้ เปแอสเช ดึง เนย์มาร์ มาจาก บาร์ซ่า เพื่อช่วยลุยบอลวันนี้ด้วยค่าตัวสถิติโลกเมื่อปี 2017 และสัญญาปัจจุบันยังเหลือถึงปี 2025 แถมเชลซียังอยากได้เขาไปร่วมทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้วอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่หนำ ?! สื่อปูด เสี่ยท็อดด์ เข้าเจรจา เปแอสเช สู่ขอสตาร์ดัง อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:30:10 4,456 อ่าน
TOP