ติโม่ แวร์เนอร์ เปิดใจ ย้ายจาก เชลซี เพราะ โทมัส ทูเคิ่ล ทำแบบนี้กับตน

        ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี ออกมายอมรับว่าที่เขาเลือกย้ายออกจากบ้านผลบอลเชลซี เป็นเพราะว่า โทมัส ทูเคิ่ล นั่นเอง เนื่องจากว่า กุนซือชาวเยอรมัน ชอบเลือกใช้งาน โรเมลู ลูกากู มากกว่าเขา จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2566

        สำหรับดาวยิงวัย 26 ปี ย้ายจากไลป์ซิก มาช่วย เชลซี ลุยตารางบอลอยู่ 2 ฤดูกาลด้วยกัน โดยมีค่าตัวมหาศาลถึง 47.5 ล้านปอนด์ ทว่าแม้เจ้าตัวจะมีส่วนช่วยให้ทีมสิงห์บลูส์คว้าผลบอลสดเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2021 แต่ในที่สุดเจ้าตัวก็ต้องย้ายออกไป เพราะโอกาสที่ได้รับไม่เพียงพอจาก ทูเคิ่ล

ติโม่ แวร์เนอร์

        ติโม แวร์เนอร์ กล่าวว่า "ตอนที่ผมย้ายออกไป แน่นอนว่ามันมีเรื่องราวที่ผมไม่โอเค เพราะว่า โทมัส ทูเคิ่ล ไปซื้อ ลูกากู มาตั้ง 120 ล้านยูโร และต้องให้โอกาสเขาลงสนามก่อนผม แม้ว่าผมจะทำงานของผมได้ดีก็ตาม ผมว่ามันไม่แฟร์สักเท่าไหร่ ผมช่วยให้ทีมเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้่ยนส์ ลีก แต่สุดท้ายผมโดนเมิน"

        "โอเค ผมไม่ได้มีปัญหากับ ลูกากู เขาคือกองหน้าที่ดีมากคนหนึ่งเลยล่ะ แต่ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้รับการให้เกียรติมากพอ ผมเลยคิดว่าการย้ายออกน่าจะดีที่สุด ตอนนั้นผมไม่มีความสุขเลย แต่ตอนนี้ผมกลับมาเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุขอีกครั้งแล้ว"

        ทั้งนี้ ติโม่ แวร์เนอร์ ได้พูดถึงเรื่องที่เขาไม่ได้ย้ายไปลิเวอร์พูลเป็นเพราะว่าด้วยสถานการณ์โควิด หลาย ๆ ทีมไม่สามารถจ่ายเงินได้มาก แต่เชลซีสามารถจ่ายเงินได้มากพอกับค่าตัวของเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติโม่ แวร์เนอร์ เปิดใจ ย้ายจาก เชลซี เพราะ โทมัส ทูเคิ่ล ทำแบบนี้กับตน อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:14:34 7,171 อ่าน
TOP