จะเมาหมัดไหม ?! กุนซือเบติส ยิ้ม เห็น แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ถล่มเละ

        มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือของเรอัล เบติส ออกมายอมรับตามตรงว่าเขารู้สึกดีไม่น้อยทีเดียวที่ได้เห็นคู่แข่งในตารางบอลยูโรป้า ลีก อย่าง แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ไล่ถลุงในศึกแดงเดือด เพราะเขาคือแฟนบอลของแมนซิตี้ อริร่วมเมือง จากรายงานของ goal.com เมื่อ 9 มีนาคม 2566

        หลังจากที่ แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ไล่ถลุงไป 7-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ก็เกิดเอฟเฟกต์ในวงการฟุตบอลขึ้นมามากมาย โดยล่าสุด กุนซือขรัวเฒ่า อย่าง เปเยกรินี่ คู่แข่งในศึกยูโรป้า ลีก ของ แมนยู ก็ยอมรับว่าเขาแฮปปี้ไม่น้อยกับผลบอลสดครั้งนี้ 

มานูเอล เปเยกรินี่

        มานูเอล เปเยกรินี่ กล่าวว่า "ผมได้ดูเกมครั้งนี้อยู่นะ แต่ดูแค่ 45 นาทีแรกเท่านั้น เพราะว่าเบติสมีแข่งขันต่อ บอกตามตรงว่าผมเสียดายไม่น้อยที่ไม่ได้ดูครึ่งหลังตอนที่แมนยูโดนยิงไป 6 ลูก"

        "แต่ผมก็เข้าใจนะว่าหลังจบเกมอะไรจะเกิดขึ้นกับแมนยู เพราะการเสียประตูเยอะขนาดนั้นให้กับคู่แข่งตัวฉกาจมันย่อมส่งผลแน่นอน พวกเขาจะรับมือกับเรื่องนี้ได้ดีแค่ไหนกันล่ะ แต่แน่นอนว่าผมเป็นแฟนแมนซิตี้ ผมเลยไม่ได้รู้สึกเสียใจไปกับพวกเขาด้วย"

        ทั้งนี้ มานูเอล เปเยกรินี่ เคยพา แมนซิตี้ โลดแล่นในการแข่งขันฟุตบอลวันนี้มาก่อน และพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้ 1 สมัย บวกกับ ลีก คัพ อีก 2 สมัย ระหว่างปี 2013-2016

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะเมาหมัดไหม ?! กุนซือเบติส ยิ้ม เห็น แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ถล่มเละ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2566 เวลา 15:52:31 2,904 อ่าน
TOP