ฟาบินโญ่ ชี้ หาก ลิเวอร์พูล หวังจะเข้ารอบ ต้องหยุดแข้ง มาดริด รายนี้ให้ได้

        ฟาบินโญ่ กองกลางหงส์แดง ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า วินิซิอุส จูเนียร์ คือผู้เล่นที่อันตรายมาก ๆ ของเรอัล มาดริด และหากว่าลิเวอร์พูลยังหวังที่จะเข้ารอบก็ต้องหาทางหยุดเพื่อนร่วมชาติของเขาให้ได้ จากรายงานของ sportskeeda.com เมื่อ 15 มีนาคม 2566

        การแข่งขันตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 สุดท้าย เดินทางมาถึงนัดที่ 2 แล้ว โดยในนัดแรกผลบอลสดออกมาเป็นฝั่งหงส์แดงที่โดนมาดริดบุกไปถล่มหมดรูป 5-2 ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 2-0 แท้ ๆ ทำให้เกมที่เบร์นาเบวถือเป็นงานยากมากหากหวังเข้ารอบ เพราะว่าต้องชนะถึง 4-0 เป็นอย่างน้อย

        วินิซิอุส จูเนียร์

        ฟาบินโญ่ กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่า วินิ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงมาก มันไม่แปลกเลยว่าทำไมเขาถึงเป็นกำลังหลักของมาดริด อย่างเกมในเลกแรกเขาก็โชว์ความเหนือชั้นออกมาแล้วทั้งลูกตีไข่แตกและตีเสมอ แน่นอนว่าหากเราหวังจะเข้ารอบก็ต้องหยุดเขาไว้ให้ได้"

        ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ถือว่ามีสถิติที่ดีกว่าในการเจอกันกับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่พวกเขาเอาชนะไปได้ถึง 6 จาก 10 เกม ส่วน หงส์แดง ชนะเพียง 3 เกมเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportskeeda.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาบินโญ่ ชี้ หาก ลิเวอร์พูล หวังจะเข้ารอบ ต้องหยุดแข้ง มาดริด รายนี้ให้ได้ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2566 เวลา 16:32:12 4,539 อ่าน
TOP