รอย คีน เผยจุดที่น่ากังวลของ แมนยู แม้ลิ่วตัดเชือก เอฟเอ คัพ

        รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนยู ออกมาชี้ว่าช่วงหลังมา ปีศาจแดง ยังมีเป็นจุดอ่อนที่น่ากังวลอยู่เรื่องหนึ่งนั่นก็คือทัศนคติในการเล่น

        แมนยู รัวสามประตูพลิกแซงชนะ ฟูแล่ม ที่เหลือผู้เล่น 9 คนไปได้ 3-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ไปดวลกับ ไบรท์ตัน โดยบอลวันนี้ ฟูแล่ม สู้ดีได้ และงัดทีเด็ดได้ประตูขึ้นนำในช่วงต้นครึ่งหลังจาก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ทว่ามาเกิดจุดเปลี่ยนสำคัญในนาทีที่ 72 เมื่อ วิลเลี่ยน ใช้มือป้องกันลูกยิงของ เจดอน ซานโช่ ที่หน้าประตู

        ผู้ตัดสินเช็ก วีเออาร์ แจกใบแดงให้กับ วิลเลี่ยน พร้อมกับให้เป็นจุดโทษของ แมนยู และเป็นทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส สังหารไม่พลาด เป็นประตูตีเสมอของเจ้าบ้าน ขณะที่ มาร์โก ซิลวา กุนซือฟูแล่ม และ มิโตรวิช คนยิงขึ้นนำให้ทีมเยือน ก็มาโดนไล่ออกไปด้วยจากการคุมอารมณ์ไม่อยู่เข้าไปโวยผู้ตัดสิน ทำให้เจ้าถิ่นได้เปรียบตัวผู้เล่นถึง 2 คนกลายเป็นการจุดประกายให้ ยูไนเต็ด บวกเพิ่มอีกสองประตู และพลิกแซงชนะไปในที่สุด

        อย่างไรก็ตาม รอย คีน เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก จะต้องผิดหวังกับฟอร์มของลูกทีมในเกมนี้ "ผู้จัดการทีมจะต้องผิดหวังอย่างมาก แมนยู ดูย่ำแย่จนแทบไม่น่าเชื่อ เกมนี้จริง ๆ มันเป็นเพราะ ฟูแล่ม ระเบิดตัวเอง"

        "คุณต้องมีโชคสักหน่อย และแน่นอนว่าพวกเขามีโชคอยู่บ้างในฤดูกาลนี้ แต่ผมรู้สึกกังวลนิดหน่อยในการดู แมนยู เล่นช่วงหลัง ในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา พวกเขามีนิสัยที่ไม่ดีบางอย่าง"

        "หากพวกเขากลับมาเล่นด้วยทัศนคติแบบนี้อีกครั้งในรอบรองชนะเลิศ ไบรท์ตัน จะเป็นฝ่ายเอาชนะพวกเขาไปได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้จัดการทีมจะคอยตบให้พวกเขาเข้าที่เข้าทางได้ทันเวลา"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน เผยจุดที่น่ากังวลของ แมนยู แม้ลิ่วตัดเชือก เอฟเอ คัพ โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2566 เวลา 11:21:41 12,557 อ่าน
TOP