เผย โรนัลโด้ มีผู้ติดตาม ไอจี เพิ่ม 15 ล้านคนใน 30 วัน สวนทาง เมสซี่-เอ็มบั๊ปเป้

        คริสเตียโน โรนัลโดได้ ยังคงเป็นนักเตะที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามบน อินสตาแกรม ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กลับลดลง

        สุดยอดดาวเตะชาวโปรตุเกส ตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางค้าแข้งจาก แมนยู ไปล่าผลบอลสดให้ อัล นาสเซอร์ สโมสรแห่งศึก โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ในช่วงปีใหม่ ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าเขาจะได้รับความนิยมจากแฟนบอลทั่วโลกลดน้อยลง

        อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุดดูเหมือนจะออกมาตรงกันข้าม เมื่อในช่วง 30 วัน ซีอาร์7 มีผู้ติดตามกว่า 15 ล้านคนเพิ่มขึ้นบนโซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมอย่าง ไอจี ขณะที่เขายังคงเป็นบุคคลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนแพลตฟอร์มนี้ โดยมียอดฟอลโลอยู่ราว 564 ล้านคน

        Lottery Texts รายงานว่าในช่วงเดือนที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 37 ปี มีผู้ติดตามเพิ่มสูงสุดเป็นอันดับ 2 รองจาก เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ที่มีผู้ติดตามเพิ่มถึง 22 ล้านคน ขณะที่อันดับ 3 เป็นของนักแสดงชายชื่อก้องโลกอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน หรือ "เดอะร็อค" ที่มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 5 ล้านคน

        ในทางกลับกัน 2 ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังแห่งสโมสร เปแอสเช อย่าง เมสซี่ และ เอ็มบั๊ปเป้ กลับได้ความนิยมลดลง โดย กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา สูญเสียผู้ติดตามไปเกือบ 570,000 คน ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าเกิดจากความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ เปแอสเช ซึ่งปัจจุบันแข้งวัย 35 ปีมียอดฟอลโล ไอจี อยู่ราว 443 ล้านคน

        ส่วนทาง เอ็มบั๊ปเป้ ก็ถูกอันฟอลโลไปถึง 250,000 คน จากยอดรวมผู้ติดตาม ไอจี ของเขาที่ประมาณ 101 ล้านคน อย่างไรก็ตามคาดว่ายอดผู้ติดตาม ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส โดยรวมจะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ในขณะที่เจ้าตัวพยายามสร้างชื่อตัวเองให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกหลังจากหมดยุคของ เมสซี่-โรนัลโด้

ข้อมูลจาก sportskeeda.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย โรนัลโด้ มีผู้ติดตาม ไอจี เพิ่ม 15 ล้านคนใน 30 วัน สวนทาง เมสซี่-เอ็มบั๊ปเป้ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2566 เวลา 14:43:45 3,811 อ่าน
TOP