แมนยู พร้อมดึง มือกาวระดับโลก แทนที่ ดาบิด เด เคอา หากสัญญาใหม่ไม่ลงตัว

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ โดมินิค ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูทีมชาติโครเอเชีย ของทาง ดินาโม ซาเกร็บ โดยพร้อมเข้าเจรจาและดึงมาร่วมบ้านผลบอลในตลาดซัมเมอร์นี้เลย จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 27 เมษายน 2566

        หลังจากที่สัญญาฉบับเดิมของทาง ดาบิด เค เคอา กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ส่งผลให้ทาง แมนยู ต้องเร่งเตรียมหามือกาวคนใหม่มาช่วยลุยตารางบอล ซึ่งล่าสุดก็หันไปสนใจ โดมินิค ลิวาโควิช นายทวารมือ 1 ทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งมีรายงานว่าค่าฉีกสัญญาถูกสุด ๆ เพียงแค่ 8.9 ล้านปอนด์ เท่านั้น

โดมินิค ลิวาโควิช

        อย่างไรก็ตาม ในการเจรจาสัญญาใหม่ของ ดาบิด เด เคอา กับ แมนยู นั้นเริ่มไปแล้ว และก็มีแนวโน้มไปในทางที่ดีซะด้วย แม้ว่าจะยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการออกมา ทว่าภายในสโมสรก็เชื่อว่า มือกาวสแปนิช พร้อมที่จะเซ็นสัญญาใหม่อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน

        ทั้งนี้ โดมินิค ลิวาโควิช ถือว่าเป็นผู้รักษาประตูที่มีชื่อเสียงมากรายหนึ่ง หลังสร้างผลงานพาโครเอเชียคว้าผลบอลสดอันยอดเยี่ยมจากการได้อันดับ 3 ของฟุตบอลโลก 2022 

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู พร้อมดึง มือกาวระดับโลก แทนที่ ดาบิด เด เคอา หากสัญญาใหม่ไม่ลงตัว อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2566 เวลา 10:21:42 10,735 อ่าน
TOP