มาร์กอส โรโฮ แฉ คำตอบของ โซลชาร์ ตอนตนบุกจวกเรื่องความห่วยของ แม็กไกวร์

        มาร์กอส โรโฮ อดีตกองหลังแมนยู ได้ออกมาเล่าถึงความหลังที่เขาต้องบุกไปห้องทำงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือทีมปีศาจแดง ในขณะนั้น หลังจากที่เขาต้องตกเป็นเพียงตัวสำรองของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 28 เมษายน 2566

        หลังจากที่ แฮรี์รี่ แม็กไกวร์ ถูกดึงเข้ามาร่วมบ้านผลบอลแมนยู เจ้าตัวก็ได้โอกาสลงไปเล่นตามตารางบอลอย่างต่อเนื่อง ทว่านักเตะที่อยู่มานานอย่าง มาร์กอส โรโฮ กลับถูกจับดองไว้ข้างสนาม ซึ่งมันทำให้เขาโกรธมาก จึงได้บุกไปยังห้องทำงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

        มาร์กอส โรโฮ กล่าวว่า "ผมจำได้ว่าปี 2019 ในตอนนั้น ผมมีปัญหา และโกรธ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มาก ๆ เพราะว่าเขาเลือกส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงสนามก่อนผมในยูโรป้า ลีก ทั้ง ๆ ที่เพิ่งย้ายมา และอย่างที่เรารู้กันว่าเขา (แม็กไกวร์) สร้างปัญหาให้เกมรับของเราอย่างมากมาย"

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

        "มีอยู่วันหนึ่งที่ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมไปที่ห้องทำงานของ โอเล่ แล้วบอกกับเขาไปว่า ถ้านายไม่ส่งฉันลงเล่นก็ให้ฉันย้ายไปทีมอื่นซะเลย แล้วคุณรู้ไหมว่า เขาตอบผมกลับมาว่าไง เขาบอกว่า แฮร์รี่ ต้องได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเท่านั้น เพราะด้วยจำนวนเงินที่ซื้อมา"

        "ผมนี่ของขึ้นเลยนะ แล้วบอกเขาไปว่า โธ่.. ไอ้เวรเอ๊ย แกต้องให้ฉันลงเล่นสักที ไม่เห็นรึไงว่า แม็กไกวร์ กำลังก่อปัญหาหนักขึ้นทุกสัปดาห์"

        ทั้งนี้ ปัจจุบันตำแหน่งกุนซือของแมนยูกลายเป็น เอริค เทน ฮาก และแม้ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะยังเป็นกัปตันทีมอยู่ ทว่าเขาก็เป็นเพียงตัวสำรองในการล่าผลบอลสดของยูไนเต็ดเท่านั้น

        ซึ่งทาง โรโฮ แถมส่งท้ายว่า "ขอบคุณพระเจ้าที่ตอนนี้กองหลังตัวจริงของยูไนเต็ดเป็น ลิซานโดร มาร์ติเนซ และแม็กไกวร์เป็นเพียงตัวสำรอง"

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์กอส โรโฮ แฉ คำตอบของ โซลชาร์ ตอนตนบุกจวกเรื่องความห่วยของ แม็กไกวร์ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2566 เวลา 13:32:22 10,971 อ่าน
TOP