แฟนแมนยู ฟาดกลับแบบจุก ๆ หลังสถิติฟ้อง โซลชาร์ ดีกว่า เทน ฮาก

        มีการรายงานเรื่องสถิติการคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ออกมาอย่างชัดเจนว่า หากนับในตารางบอลพรีเมียร์ลีกเพียงอย่างเดียวเขายังเป็นรอง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนเก่าอยู่ จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 10 พฤษภาคม 2566

        สำหรับ เอริค เทน ฮาก เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมแมนยูล่าผลบอลสดในฤดูกาลนี้ ทว่าผลงานของเจ้าตัวถือว่าเป็นที่น่าพอใจทีเดียว หลังสามารถคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ได้ตั้งแต่ปีแรก แถมตอนนี้ยังมีลุ้นคว้าเอฟเอ คัพ อีกรายการ แม้ว่าช่วงก่อนนี้จะหวังถึง 4 แชมป์เลยก็ตาม

        โดยจากสถิติที่มีการเปิดเผยออกมาระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตอนที่กุมบังเหียนทีมปีศาจแดง ยังดูดีกว่า นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ เพราะว่า น้าลูกอม ไม่เคยทำทีมแพ้ในพรีเมียร์ลีกมากถึง 9 นัด แต่แพ้ไปเพียง 8 นัดในฤดูกาล และฤดูกาลต่อมาแค่ 6 นัดเท่านั้น แถม โซลชาร์ ยังคุมทีมได้อันดับสูงกว่าคือ 3 และ 2 ตามลำดับ เพียงแต่ยังไม่มีแชมป์ติดมือเท่านั้น

        ทั้งนี้ จากสถิติที่ว่านี้ ที่ โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแบ็กหงส์แดง นำไปโพสต์ในทวิตเตอร์นั้น มีแฟนบอลรายหนึ่งมาคอมเมนต์สวนกลับแบบจุก ๆ ว่า "สิ่งเดียวที่ โอเล่ กุนซือ โซลชาร์ ดีกว่า เอริค เทน ฮาก ก็คือเขามีผมแค่นั้นแหละ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailystar.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนแมนยู ฟาดกลับแบบจุก ๆ หลังสถิติฟ้อง โซลชาร์ ดีกว่า เทน ฮาก อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:59:09 14,968 อ่าน
TOP