โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ชี้ หาก เทน ฮาก อำลา แมนยู ต้องกุนซือรายนี้เท่านั้นมาคุมต่อ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตนายใหญ่ปีศาจแดง ออกมาชี้ว่า เมื่อถึงวันที่ เอริค เทน ฮาก ต้องโบกมือลาบ้านผลบอลแมนยูไป ก็ต้องเป็น ไมเคิล คาร์ริค เท่านั้นที่จะเข้ามารับงานต่อ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 11 พฤษภาคม 2566

        สำหรับ ไมเคิล คาร์ริค นั้น เคยได้รับโอกาสให้คุมแมนยูลุยตารางบอลในช่วงสั้น ๆ ก่อนที่ ราล์ฟ รังนิก จะเข้ามาคุมทีม โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวก็อำลาทีมไป และได้รับงานคุมทีมที่ มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่กำลังย่ำแย่ แต่กุนซือหนุ่มกลับพาทีมมาจบการแข่งขันได้ถึงอันดับ 4 และมีสิทธิ์ได้เล่นรอบเพลย์ออฟ เพื่อกลับมาลุยล่าผลบอลสดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

ไมเคิล คาร์ริค

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "แน่นอน ผมมั่นใจว่าในอนาคตข้างหน้า ไมเคิล คาร์ริค จะได้กลับมาคุมแมนยูแน่ ๆ หากว่าเขาต้องการ เขามีความมุ่งมั่นสูงมาก เขาเข้าใจสโมสรทุกอย่าง และเขาพร้อมที่จะต่อสู้ร่วมไปกับพวกนักเตะ"

        "ตลอดเวลาที่เราทำงานร่วมกัน ผมเห็นว่าเขาทำงานหนักอย่างมาก เขาใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด ซึ่งผมยังมั่นใจนะว่าเขาจะได้รับโอกาสแน่ ๆ ในอนาคต เขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับการกลับมาคุมยูไนเต็ด"

        ทั้งนี้ ไมเคิล คาร์ริค ถือว่าเป็นกุนซือระดับมันสมองของแท้ และกับการคุม เดอะ โบโร่ ของเขานั้น เขายังสามารถผลักดันความสามารถของ ชูบา อัคปอม อดีตเด็กปั้นอาร์เซน่อล ออกมาได้อย่างสุดยอด หลังยิงไปถึง 28 ประตู เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ชี้ หาก เทน ฮาก อำลา แมนยู ต้องกุนซือรายนี้เท่านั้นมาคุมต่อ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:19:04 16,485 อ่าน
TOP