รอย คีน ส่ายหัว แข้งแมนยูไปร่วมยินดีกับ ดาบิด เด เคอา ทำไม

        รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนยูผู้ยิ่งใหญ่ ออกโรงมาสับการเข้าไปแสดงความยินดีกับ ดาบิด เด เคอา ที่คว้ารางวัลถุงมือทองคำ ของเหล่าผู้เล่นทีมปีศาจแดงว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดี จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 29 พฤษภาคม 2566

        หลังจบตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ในเกมที่ผลบอลสดออกมาเป็น แมนยู เอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ 2-1 ทางด้านพรีเมียร์ลีกก็ได้มีการมอบรางวัลถุงมือทองคำให้กับ ดาบิด เด เคอา ทันที จากผลงานที่ทำไปทั้งหมด 17 คลีนชีตในฤดูกาลนี้ ซึ่งเหล่าผู้เล่นของแมนยูก็ต่างพากันไปตบไหล่แสดงความยินดีที่นายทวารสแปนิชคว้ารางวัลนี้มาครองได้ ทว่า รอย คีน ที่อยู่ในห้องส่งออกอาการไม่พอใจกับเรื่องนี้

ดาบิด เด เคอา

        "ผมว่าการเข้าไปตบไหล่ เด เคอา แบบนี้มันไร้สาระมากเลยนะ เพราะว่ามันเป็นหน้าที่ของเขาอยู่แล้วที่ต้องพยายามเซฟให้มาก แต่สิ่งที่ผมมองคือ แมนยู ต้องพัฒนาเกมรับต่างหาก ไม่ใช่หวังพึ่งแต่ผู้รักษาประตู" อดีตกัปตันจอมโหด กล่าว

        "ถ้าผมเป็นโค้ชผมจะต้องเตรียมหาลู่ทางอื่นได้แล้ว เพราะว่าเขาไม่ใช่ผู้รักษาประตูในแบบที่จะพาแมนยูกลับมายิ่งใหญ่ และคว้าแชมป์ทุกรายการได้ มันไม่มีทางเลย แล้วอย่าลืมล่ะว่าเขาเคยพยายามมากแค่ไหนเพื่อที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด"

        ทั้งนี้ สัญญาของ ดาบิด เด เคอา กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้แล้ว และตอนนี้สัญญาใหม่ก็ยังคุยไม่ลงตัว ทำให้โอกาสที่เขาจะย้ายออกไปเพื่อหาความท้าทายใหม่มีมากทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน ส่ายหัว แข้งแมนยูไปร่วมยินดีกับ ดาบิด เด เคอา ทำไม อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:32:42 31,411 อ่าน
TOP