ฟังเพลงดีกว่า !! แฉ เมสซี่ ไม่สนฉลองแชมป์กับ เปแอสเช โผล่คอนเสิร์ต Coldplay

        ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงคนดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกจับภาพว่าอยู่ในคอนเสิร์ตของ Coldplay วงร็อก​อังกฤษชื่อก้องโลกใน บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นหนึ่งวันหลังจาก เปแอสเช เพิ่งคว้าแชมป์ ลีก เอิง

        เมสซี่ ทำประตูให้ เปแอสเช ในเกมเสมอ สตราสบูร์ก ด้วยผลบอล 1-1 ส่งทีมดังแห่งกรุงปารีสครองแชมป์ลีกสมัยที่ 11 และทำให้เขาทำลายสถิติของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สำหรับการทำประตูมากที่สุดในฟุตบอลยุโรปอีกด้วย

        แต่ทว่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้อยู่ฉลองแชมป์กับสโมสร และเดินทางกลับประเทศสเปนเพื่อร่วมงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่งานหนึ่งแห่งปี ซึ่งดาววัย 35 ปีถูกพบเห็นในฝูงชนเพื่อชมคอนเสิร์ตของ Coldplay ในสนามกีฬา โอลิมปิกยูอิส กุมปัญส์

        แม้ว่าเจ้าตัวจะพยายามไม่เปิดเผยตัวตน แต่แน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับซูเปอร์สตาร์ลูกหนังอย่าง เมสซี่ งานนี้หลังจากพบว่า เมสซี่ นั่งอยู่ที่อัฒจันทร์ แฟน ๆ ก็เริ่มตะโกนชื่อของเขาโดยพร้อมเพรียงกัน

        RMC Sport รายงานว่า เมสซี่ เลือกไปดูคอนเสิร์ตแทนที่จะไปร่วมงานฉลองแชมป์กับเพื่อนร่วมทีม เปแอสเช รวมถึงเมินร่วมงานของ UNFP ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลประจำปีของลีกฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส ซึ่งเขาคือ 1 ใน 4 ผู้เล่น เปแอสเช ที่ได้รับการเสนอชื่อให้ติดทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของ ลีก เอิง อีกด้วย

        ทั้งนี้ เมสซี่ ไม่มีความสุขกับฤดูกาลที่ 2 ที่ เปแอสเช หลังตกเป็นเป้าวิจารณ์จากแฟนบอลควบคู่ไปกับ เนย์มาร์ โดยเขาถูกเชื่อมโยงในการย้ายกลับไปสู่ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตามอนาคตของเขาจะยังไม่ได้รับการตัดสินใจจนกว่าจะถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2022-23 ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบ แกลร์กมงต์ ฟุต ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก goal.com/en

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังเพลงดีกว่า !! แฉ เมสซี่ ไม่สนฉลองแชมป์กับ เปแอสเช โผล่คอนเสิร์ต Coldplay อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:22:10 4,258 อ่าน
TOP