อดีตหอก ชี้ กองหน้ารายนี้จะทำให้ อาร์เซน่อล เป็นแชมป์

        ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า กาเบรียล เชซุส เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ อาร์เซน่อล ควรมีกองหน้าตัวเป้าที่เป็นตัวเป้าจริง ๆ มากกว่า อย่างเช่น โรเมลู ลูกากู จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 1 มิถุนายน 2566

        ในฤดูกาลนี้ กาเบรียล เชซุส โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานไปนาน ทำให้เขากลับมาช่วยอาร์เซน่อลลุยตารางบอลในช่วงเกือบจะท้าย ๆ แล้ว แถมยังไม่สามารถผลิตสกอร์ได้มากพอด้วย ซึ่งเรื่องนี้ อดีตกองหน้าอย่าง เบนท์ มองว่า หากเป็น โรเมลู ลูกากู แล้วละก็ อาร์เซน่อล จะแกร่งกว่านี้

โรเมลู ลูกากู

        ดาร์เรน เบนท์ กล่าวว่า "แน่นอนว่า เชซุส ทำผลงานกับ อาร์เซน่อล ได้ดีเลยล่ะ แต่มันก็มีหลายครั้งที่เขาทำให้ผมหงุดหงิด เมื่อบอลมาถึงตรงที่จะผ่านเข้าไปในเขตโทษ แต่เขาไม่อยู่ตรงนั้น ซึ่งหากเป็น โรเมลู ลูกากู แน่นอนเลยว่าเขาจะอยู่แน่ ๆ"

        "ผมคิดว่าถ้าเป็นผม ผมจะใช้งานเขาเหมือนที่ เป๊ป ใช้ คือให้ไปเล่นริมเส้นทางซ้าย เราอาจจะต้องเสี่ยงให้ มาร์ติเนลลี่ สำรอง แต่ผมคิดว่ามันคุ้ม และมันน่าลองมาก ๆ ยังไงซะ ลูกากู ก็จะทำประตูให้อาร์เซน่อลได้มากแน่ ๆ เผลอ ๆ ก็ถึงแชมป์"

        ทั้งนี้ โรเมลู ลูกากู กำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับ อินเตอร์ และเขาจะกลับมาช่วยเชลซีลุยผลบอลสดในฤดูกาลหน้า ทว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่คนใหม่ของทีมสิงห์บลูส์ ดูจะอยากปล่อยเขาออกจากทีมมากกว่า

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตหอก ชี้ กองหน้ารายนี้จะทำให้ อาร์เซน่อล เป็นแชมป์ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2566 เวลา 13:28:53 26,516 อ่าน
TOP