รอย คีน ประสานเสียง คาร์ราเกอร์ จวกแหลก ดาบิด เด เคอา

        รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนยู ประสานเสียงกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นถึงผลงานการเล่นของ ดาบิด เด เคอา นายประตู ปิศาจแดง ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 2022-23 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566

        ผลบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่ เวมบลีย์ แมนยู พ่ายต่อ แมนซิตี้ 1-2 ได้แค่รองแชมป์ ซึ่ง คีน ที่เคยชูถ้วยใบนี้กับทีม ปิศาจแดง มา 4 สมัย มองว่าความผิดพลาดของ เด เคอา มีส่วนสำคัญกับผลการแข่งขัน เพราะจังหวะที่เสียประตูที่สองนายทวารชาวสเปนน่าจะป้องกันลูกนี้ได้

        คีน ให้สัมภาษณ์ผ่านช่องทีวีของอังกฤษว่า "มันมาจากการเล่นพลาดแย่ ๆ ของ เฟร็ด แต่เราเคยเห็นแบบนี้มาเยอะแล้วในช่วงไม่กี่ปีนี้ แมนซิตี้ เล่นลูกตั้งเตะแบบนี้มาหลายครั้งให้มีคนยืนอยู่ตรงกรอบเขตโทษ เขา (อิลคาย กุนโดกัน) ไม่ได้ยิงแบบถนัดเท่าไหร่เลยแล้วบอลมันก็ผ่านตัวผู้เล่นหลาย ๆ คนไปได้ แต่ แมนยู คงต้องหานายประตูคนใหม่แล้วละ"

        "พวกเขาต้องการดาวยิงเวิลด์คลาสและนายประตูเวิลด์คลาสด้วย รวมถึงในตำแหน่งอื่น ๆ อีกเพื่อเสริมทีม ผมเบื่อที่จะพูดนะแต่ถ้าเป็นนายประตูระดับท็อปจะเซฟลูกนั้นได้แน่ พวกเขาจะทำหน้าที่บนเส้นประตูได้ดีในเกมใหญ่ ๆ และมันคงจะสร้างความแตกต่างได้ในวันนี้"

        ด้าน คาร์ราเกอร์ ก็โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์แสดงความเห็นว่า "ดาบิด เด เคอา คือปัญหาใหญ่ของ แมนยู ซึ่งการแก้ไขตำแหน่งนี้จำเป็นยิ่งกว่าการเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่"

        สำหรับ เด เคอา จะหมดสัญญากับ แมนยู หลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้มีการตกลงต่อสัญญาอย่างเป็นทางการ 

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน ประสานเสียง คาร์ราเกอร์ จวกแหลก ดาบิด เด เคอา โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 11:55:44 10,687 อ่าน
TOP