ไร้แข้งแมนยู !! ที่สุดแห่ง 11 ผู้เล่นตัวจริงของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        เปิดรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงชุดที่ดีที่สุดจากปลายปากกาของตำนานดาวยิงทีมชาติสวีเดนอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เจ้าตัวเคยร่วมทีมด้วยตลอดการค้าแข้ง

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปในเกมปิดฤดูกาลของ เอซี มิลาน ในโปรแกรมบอล กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นการปิดฉากการผจญภัยในโลกลูกหนังในฐานะนักเตะอาชีพอันยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ

        ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 41 ปี เคยจัดทีมชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วยลงใน อินสตาแกรม โดยทีมนี้เต็มไปด้วยนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ของวงการฟุตบอลในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่, โรนัลดินโญ่ และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน

        ขณะที่อดีตเพื่อนร่วมทีมของ ซลาตัน อย่าง ลิลิยอง ตูราม, ติอาโก้ ซิลวา, อเลสซานโดร เนสต้า, ปาทริค วิเอร่า, พาเวล เน็ดเว็ด และ แม็กซ์เวลล์ ต่างก็มีชื่อติดอยู่ในทีมชุดนี้ด้วย

        

        อย่างไรก็ตามกลับไม่มีนักเตะ แมนยู ติดโผแม้แต่รายเดียว แม้ว่า ซลาตัน จะเคยเล่นให้ ปีศาจแดง ในยุคของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ช่วงปี 2016-2018 โดยได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปาลีก และ ลีก คัพ และแม้ว่า อิบรา จะเขียนชื่อของ ดาบิด เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูสำรอง แต่ทว่าเจ้าตัวก็ขีดทิ้งแล้วใส่ชื่อของ ชูลิโอ เซซาร์ อดีตนายทวาร อินเตอร์ มิลาน เข้าไปแทน

        11 ผู้เล่นตัวจริงแห่งทีมเพื่อน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        ผู้รักษาประตู : จานลุยจิ บุฟฟ่อน

        กองหลัง : ลิลิยอง ตูราม, ติอาโก้ ซิลวา, อเลสซานโดร เนสต้, แม็กซ์เวลล์

        กองกลาง : ปาทริค วิเอร่า, ชาบี, พาเวล เน็ดเว็ด

        กองหน้า : ลิโอเนล เมสซี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, โรนัลดินโญ่

 

ข้อมูลจาก thesun.co.uk/sport

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้แข้งแมนยู !! ที่สุดแห่ง 11 ผู้เล่นตัวจริงของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2566 เวลา 10:40:27 27,031 อ่าน
TOP