เผยสาเหตุ แมนยู ล้มดีลเจรจาสัญญาใหม่ ดาบิด เด เคอา

        มีการรายงานออกมาว่า แมนยู เป็นฝ่ายที่ยกเลิกการเจรจาสัญญากับทาง ดาบิด เด เคอา ซะเอง ทั้ง ๆ ที่นายทวารวัย 32 ปี อุตส่าห์ยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงจากเดิมแล้ว จากรายงานของ theathletic.com เมื่อ 28 มิถุนายน 2566

        ก่อนหน้านี้ แมนยู พยายามอย่างมากที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เคอา เพื่อให้ผู้รักษาประตูฝีมือดีรายนี้ได้อยู่ช่วยทีมลุยตารางบอลต่อไป แต่ว่ามีข้อแม้คือต้องลดค่าเหนื่อยจากเดิม 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ลงมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมลดค่าเหนื่อยลงแล้ว แต่สุดท้ายกลับเป็นทีมปีศาจแดงที่ยุติเรื่องนี้ลง

        โดยเรื่องนี้มีรายงานออกมาว่า สาเหตุที่ แมนยู ตัดสินใจยกเลิกการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เคอา เพราะว่า เอริค เทน ฮาก ไม่ได้ชื่นชอบสไตล์การเล่นของมือกาวสเปนอยู่แล้ว เนื่องจากใช้เท้าเล่นบอลได้ไม่ดีพอ จึงไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงได้หากต่อสัญญา ทำให้บอร์ดบริหารยกเลิกการต่อสัญญาใหม่ในทันที

        ทั้งนี้ ว่ากันว่าผู้รักษาประตูที่ เอริค เทน ฮาก ชื่นชอบเป็นอย่างมาก และอยากได้ตัวมาช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้าคือ อันเดร โอนาน่า ศิษย์เก่าของเขาสมัยคุมอาแจ็กซ์ ส่วนอีกรายคือ ดีโอโก้ คอสต้า มือกาวทีมชาติโปรตุเกส จาก ปอร์โต้

ขอบคุณข้อมูลจาก : theathletic.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาเหตุ แมนยู ล้มดีลเจรจาสัญญาใหม่ ดาบิด เด เคอา โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2566 เวลา 10:08:34 24,682 อ่าน
TOP