บาร์ซ่าสะดุ้ง !! หลุยส์ เอ็นริเก้ ลิสต์รายชื่อ 5 แข้งใหม่เสริมแกร่ง เปแอสเช

        เปแอสเช ได้เริ่มต้นสู่ยุคใหม่ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ซึ่งได้เตรียมแผนเสริมทัพผู้เล่นใหม่เอาไว้ 5 รายด้วยกัน โดยมี 2 ดาวเตะ บาร์เซโลน่า อยู่ในลิสต์

        แน่นอนว่าเป้าหมายสำคัญของ เปแอสเช ในโปรแกรมบอลฤดูกาลหน้ายังคงเป็นการไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้สำเร็จ และพวกเขากำลังวางเดิมพันกับกุนซือคนใหม่อย่าง เอ็นริเก้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย โดยมีรายงานว่า กุนซือชาวสแปนิช ได้เตรียมเสนอรายชื่อ 5 แข้งใหม่ที่เขาต้องการจะดึงมาร่วมทีมแล้ว

        ซึ่งดาวเตะคนแรกที่อยู่ในลิสต์ของ เอ็นริเก้ คือ ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า โดยหวังว่าจะใช้ประโยชน์จากความไม่พอใจที่เขามีต่อ ชาบี เอร์นานเดซ เพื่อให้นักเตะย้ายมาสู่ เปแอสเช

        และผู้เล่น บาร์ซ่า อีกรายที่เป็นเป้าหมายของ เอ็นริเก้ ก็คือ อุสมาน เดมเบเล่ ที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของเขากับ เจ้าบุญทุ่ม หยุดชะงักไป ซึ่ง เอ็นริเก้ หวังว่าจะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้ดึงนักเตะย้ายมาเล่นให้กับทีมดังแดนน้ำหอมเช่นกัน

        นอกจากนี้นายใหญ่คนใหม่ของ เปแอสเช ยังต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะระดับท็อปอีก 3 คน ประกอบไปด้วย มาร์โก อเซนซิโอ เพลย์เมกเกอร์จาก เรอัล มาดริด, ลูคัส เอร์นานเดซ กองหลังจาก บาเยิร์น และ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ขอบคุณข้อมูลจาก sportskeeda.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์ซ่าสะดุ้ง !! หลุยส์ เอ็นริเก้ ลิสต์รายชื่อ 5 แข้งใหม่เสริมแกร่ง เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:38:33 24,800 อ่าน
TOP