อัยยวัฒน์ เผย เรื่องการเซ็นสัญญากับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

        อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ปธ.สโมสรเลสเตอร์ ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องการที่สโมสรจะเซ็นสัญญาคว้าตัว ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ไปช่วยลุยตารางบอล โดยเจ้าตัวชี้ว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ซึ่งจะต้องรอดูว่าหนทางไหนเหมาะสมที่สุด

        หลังจากโปรแกรมบอล ไทยลีก ปิดฤดูกาลลงไป ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ก็ได้เดินทางไปร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับทางบ้านผลบอล เลสเตอร์ ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมกับกระแสที่ว่าเขาอาจจะได้เป็นแข้งไทยที่ได้ค้าแข้งอย่างจริงจังที่ประเทศอังกฤษหรือไม่ 

        อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา กล่าวว่า "ตอนนี้กำลังพยายามหาทางที่จะเซ็นสัญญากับ ศุภณัฏฐ์ อยู่นะครับ แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่ากระบวนการหลาย ๆ อย่างค่อนข้างซับซ้อน ทางเราจึงอยากให้ ศุภณัฏฐ์ ได้ร่วมซ้อมกับทีม เพื่อให้โค้ชคนใหม่และทีมงานได้เห็นก่อน"

        "แต่ที่แน่ ๆ เราไม่ปิดโอกาสอื่น ๆ เพราะหากว่าเวิร์กเพอร์มิตมีปัญหาก็คงต้องหาลู่ทางอื่นกันก่อน ซึ่งตอนนี้ก็ได้ส่ง ศุภณัฏฐ์ ไปซ้อมกับ โอเอช ลูเวิน แล้ว และกำลังดูว่าหนทางไหนเหมาะสมที่สุดก็อยากให้อดใจรอกันอีกสักนิด"

        "แต่สิ่งที่บอกได้ตอนนี้คือทุกคนชื่นชอบเขามากนะ แบงค์เป็นเด็กที่มีความสามารถจริง ๆ แต่มันก็ยังต้องดูหลาย ๆ เรื่องด้วย เราไม่อยากให้เด็กย้ายมาแล้วไม่ได้ลงสนาม มันจะส่งผลกระทบต่อความมั่นใจครับ ตอนนี้ก็ยังกังวลเรื่องนี้อยู่ คาดว่าในไม่ช้านี้จะได้เห็นบทสรุปที่ออกมาแล้ว"

        ทั้งนี้ เลสเตอร์ จะมีคิวลงสนามลุยผลบอลสดกับ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

ขอบคุณข้อมูลจาก : LCFC VISIT THAILAND JULY 2023

ภาพข่าว : LCFC VISIT THAILAND JULY 2023, facebook.com/BuriramUnitedFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัยยวัฒน์ เผย เรื่องการเซ็นสัญญากับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:18:28 6,345 อ่าน
TOP