สื่อนอกตีข่าวแมตช์ เลสเตอร์-สเปอร์ส ยกเลิกเพราะฝนถล่มน้ำขังสนาม

        สื่อต่างประเทศหลายสำนักพากันเล่นข่าวถึงประเด็นที่การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องคู่ระหว่าง เลสเตอร์ กับ สเปอร์ส ถูกยกเลิกไปเพราะเหตุฝนตกหนัก และสนามระบายน้ำขังไม่ทัน

        ซึ่งเดิมทีโปรแกรมบอลอุ่นเครื่องระหว่าง เลสเตอร์ กับ สเปอร์ส จะลงสนามกันในเวลา 17.00 น. ของวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 แต่เนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้สนามระบายน้ำไม่ทัน จึงมีการประกาศเลื่อนเวลาการแข่งขัน

        ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีการประกาศยกเลิกเกมดังกล่าว เนื่องจากสนามมีน้ำขังและสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ฝ่ายจัดการแข่งขันจึงทำตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันและทีมงานของทั้ง 2 สโมสร เพราะสนามราชมังคลากีฬาสถานไม่ปลอดภัยต่อการลงเล่น เนื่องจากฝนตกหนักในกรุงเทพมหานคร

        โดยหลังจากมีการประกาศยกเลิกการแข่งขัน สื่อกีฬาในอังกฤษ รวมถึงสื่อชื่อดังของยุโรป ไม่ว่าจะเป็น Sky Sports, BBC, The Sun, The Mirror และ Daily Mail ต่างก็พร้อมใจกันตีข่าวถึงประเด็นนี้ โดยรายงานไปในทำนองเดียวกันว่าเกมถูกยกเลิกเพราะสนามมีน้ำขังและระบายได้ไม่ทัน จึงไม่ปลอดภัยต่อการลงสนามสำหรับนักฟุตบอล

        ขณะที่ เดอะ ซัน ได้เล่นประเด็นที่เหล่าแฟนบอลไม่ค่อยพอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะสาวก ไก่เดือยทอง ที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อดูทีมรักลงสนาม แต่กลับต้องผิดหวัง

        รวมถึงแฟน ๆ สเปอร์ส ที่สมัครสมาชิก Spursplay เพื่อได้ชมเกมพรีซีซั่นทุกนัดในราคา 45 ปอนด์ แต่มาถึงตอนนี้เงินที่พวกเขาจ่ายไปเรียกได้ว่าแทบจะไม่คุ้มเอาเสียเลย เพราะก่อนหน้านี้เกมที่พบกับ เวสต์แฮม ระบบสตรีมก็เกิดขัดข้องมีปัญหา และเกมล่าสุดกับ เลสเตอร์ ก็ดันถูกยกเลิกไป

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk/sport

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกตีข่าวแมตช์ เลสเตอร์-สเปอร์ส ยกเลิกเพราะฝนถล่มน้ำขังสนาม อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:21:51 4,671 อ่าน
TOP