หงส์ หรือ ผี ?! โซฟียาน อัมราบัต ส่อย้ายทีม หลังไร้ชื่อลุยคอนเฟอเรนซ์ ลีก

        โซฟียาน อัมราบัต กองกลางเชิงรับของฟิออเรนติน่า ส่อแววได้ย้ายทีมสมใจแล้ว หลังไม่มีชื่อของเจ้าตัวเดินทางไปลุยโปรแกรมบอลคอนเฟอเรนซ์ ลีก กับฟิออเรนติน่า จากรายงานของ goal.com เมื่อ 24 สิงหาคม 2566

        หลังจากตกเป็นข่าวในการย้ายทีมมาตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์เปิดใหม่ ๆ จนใกล้จะปิดแล้ว โซฟียาน อัมราบัต ก็ยังไม่ได้ย้ายทีมสมใจเสียที จนล่าสุดทางบอร์ดของฟิออเรนติน่าก็ได้กำหนดเดดไลน์การย้ายทีมมาแล้ว แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่มีชื่อร่วมเดินทางกับทีมไปแข่งขันในตารางบอลคอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วย

        โดยรายงานเผยว่า ตอนนี้สถานการณ์ของกองกลางวัย 27 ปี ยังไม่สู้ดีนัก เพราะยังไม่มีข้อเสนอที่จริงจังเข้ามาเลย แถมนักเตะยังถูกแยกซ้อมเดี่ยวอีกด้วย และบอร์ดสโมสรก็ให้เส้นตายการย้ายทีมถึงแค่วันที่ 25 สิงหาคม นี้ เท่านั้น หากยังไม่ได้ทีมใหม่ที่จะไปลุยผลบอลสด ในตลาดนี้เขาก็ต้องอยู่กับทีมไปก่อน

        ทั้งนี้ ทีมที่ยังสนใจ โซฟียาน อัมราบัต ก็ยังคงมีชื่อของ แมนยู, ลิเวอร์พูล และ แอต.มาดริด อยู่ ทว่าทีมปีศาจแดงดูเหมือนงบประมาณจะยังไม่ลงตัว ส่วน หงส์แดง ก็มีข่าวว่าไม่สนใจแล้ว เพราะคว้า วาตารุ เอ็นโดะ มาร่วมบ้านผลบอลเรียบร้อย ขณะที่ทีมตราหมียังมีความเป็นไปได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์ หรือ ผี ?! โซฟียาน อัมราบัต ส่อย้ายทีม หลังไร้ชื่อลุยคอนเฟอเรนซ์ ลีก อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2566 เวลา 13:23:31 3,143 อ่าน
TOP