ตำนาน แนะ ลิเวอร์พูล คว้า สตาร์แมนยูรายนี้ เพิ่มโอกาสคว้าแชมป์

        ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายทวารยักษ์เดนส์ของแมนยู ออกมาแนะนำให้ ลิเวอร์พูล มาคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อแก้ไขจุดอ่อนเรื่องเกมรับในการลุยโปรแกรมบอล จากรายงานของ hitc.com เมื่อ 6 กันยายน 2566

        ในช่วงการรายงานผลบอลสดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมตารางบอลระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนยู ที่มี ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กับ เอียน ไรท์ เป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับช่อง Sky Sports โดยอดีตกองหน้าไอ้ปืนใหญ่ก็ได้วิจารณ์ ลิเวอร์พูล ที่ไม่จริงจังในดีล ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ทำให้นักเตะดี ๆ หลุดไปถึงมือ แมนซิตี้ แต่ทาง อดีตมือกาวปีศาจแดง ก็แย้งว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ต้องไปสนเรื่องที่ผ่านไปแล้ว แต่ให้ไปคว้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จาก แมนยู ซะเลยดีกว่า

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์

        ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องไปเสียดาย กวาร์ดิโอล เลยนะ เพราะผมคิดว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นกองหลังที่เหมาะสมกับลิเวอร์พูลมากที่สุด โอเค ทุกคนอาจจะขำในสิ่งที่ผมพูด แต่ผมจะบอกว่า แม็กไกวร์ จะกลายเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมภายใต้การดูแลของ คล็อปป์"

        "แล้วอย่างน้อย ๆ หากดูที่เปอร์เซ็นต์อาการบาดเจ็บ ผมว่า แม็กไกวร์ มีปัญหาเรื่องบาดเจ็บน้อยกว่ากองหลังลิเวอร์พูลทุกคนเลย อีกอย่างเขายังเป็นนักเตะระดับท็อป เพราะไม่อย่างนั้นเขาจะไม่มีทางติดทีมชาติอังกฤษอยู่เสมอหรอก ผมคิดว่า แม็กไกวร์ จะเป็นดีลที่สำคัญในความสำเร็จของลิเวอร์พูลเลยล่ะ"

        ทั้งนี้ เอียน ไรท์ ไม่เห็นด้วยอย่างมากกับความคิดสุดประหลาดของ ชไมเคิ่ล และค้านหัวชนฝา โดยชี้ว่า หาก แม็กไกวร์ เก่งจริงคงไม่กลายเป็นผู้เล่นตัวเลือกสุดท้ายในแนวรับของแมนยู และเสียตำแหน่งตัวจริงให้เซ็นเตอร์ตัวเล็ก ๆ อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ

ขอบคุณข้อมูลจาก : hitc.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน แนะ ลิเวอร์พูล คว้า สตาร์แมนยูรายนี้ เพิ่มโอกาสคว้าแชมป์ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2566 เวลา 12:09:53 17,476 อ่าน
TOP