แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลั่นกดดันแค่ไหนก็เอาอยู่ พร้อมเผยเหตุที่ไม่ได้ย้ายออกจาก แมนยู

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยืนยันว่ารับมือได้กับเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในขณะเดียวกันเขายังอธิบายว่าทำไมการย้ายออกจาก แมนยู จึงไม่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        กองหลังทีมชาติอังกฤษ ถูกวิพากษ์วิจารณ์หลังจากลงเล่นเป็นตัวสำรองเพียงนัดเดียวในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ รวมถึงถูกแฟนบอลล้อเลียนที่เขาทำเข้าประตูตัวเองในเกมที่ อังกฤษ ชนะ สกอตแลนด์ ด้วยผลบอลสด 3-1

        อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกมาเปิดใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่ส่งผลกระทบต่อจิตใจของเขาแต่อย่างใด "ผมจะไม่พูดว่า ผมเป็นคนที่ต่อสู้กับความกดดันทางจิตใจได้ แต่ผมผ่านอะไรมามากมายในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และผมเป็นกัปตันทีม แมนยู มาเกือบ 4 ปีแล้ว คุณต้องมีความรับผิดชอบอย่างมาก และทุกอย่างที่มาพร้อมกับมันมีทั้งผลร้าย และผลดีมากมาย"

        "แต่มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ แม้มันเป็นสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตร เมื่อคุณได้ยินเพลงชาติ และวิธีที่พวกเขาไม่แสดงความเคารพสิ่งนั้น สุดท้ายพวกเขาก็กดดันตัวเอง ผมจะไม่พูดว่าคุ้นเคยกับมัน แต่ผมสามารถจัดการกับมันได้"

        "ส่วนเรื่อง แมนยู พวกเขามีความสุขที่ผมจะอยู่ต่อ และผมก็มีความสุขที่ได้ต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง ผมอยากทำแบบนั้น และทุกครั้งที่ผมฝึกซ้อมหรือลงเล่นผมจะทุ่มเททุกอย่าง ผมตัดสินใจไปแล้ว และผมรู้ดีว่าตอนนี้เมื่อผมไม่ได้ลงสนามในช่วง 4 นัดแรกของฤดูกาล เรื่องราวมันจะเข้ามาหาผม"

        "ฟังนะ ที่สโมสรผมอยากลงสัมผัสเกม ผมอยากเล่นฟุตบอล แต่ 4 สัปดาห์แรกเป็นเรื่องยาก เพราะมันเป็นสัปดาห์ละหนึ่งเกม และผู้จัดการทีมไม่ได้เลือกผม แต่เรามีเกมมากมายรออยู่ตอนนี้ และผมมั่นใจว่าผมจะได้ลงเล่นหลายนัดเลยล่ะ" ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลั่นกดดันแค่ไหนก็เอาอยู่ พร้อมเผยเหตุที่ไม่ได้ย้ายออกจาก แมนยู โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2566 เวลา 12:00:09 2,247 อ่าน
TOP