อดีตหอก แนะ เอริค เทน ฮาก ต้องให้แข้งรายนี้ลงสนามหากไม่อยากแพ้ต่อเนื่อง

        แก๊บบี้ อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าแอสตัน วิลล่า ที่ปัจจุบันรับงานเป็นกูรูฟุตบอล ออกโรงมาแนะนำ เอริค เทน ฮาก ว่า ให้กลับมาเรียกใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ บ้างได้แล้ว เพราะว่าในเกมที่ผ่านมาเห็นได้ชัดว่า วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ หมดสภาพ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 18 กันยายน 2566

        หลังจากที่ผลบอลสดออกมาดูไม่จืดเลยในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับ แมนยู หลังเปิดบ้านโดน ไบรท์ตัน บุกมาอัดแบบเสียเชิงของแท้ 3-1 ในตารางบอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งเห็นได้ชัดว่า วิคตอร์ ลินเดเลิฟ นั้นไม่ไหว ส่วน ลิซ่า ก็พลาดหนักกับประตูที่สองหลังโดน ปาสกาล โกรสส์ หลอกซะเสียคน ก่อนจะยิงเข้าไปเน้น ๆ 

        แก๊บบี้ อั๊กบอนลาฮอร์ กล่าวว่า "ผมพูดตรง ๆ เลยนะว่า ไบรท์ตัน เล่นเหมือนซ้อม พวกเขาเล่นง่ายมาก และมีความมั่นใจแบบล้นเหลือ โดยเฉพาะการเซตบอลจากแดนหลังขึ้นมา ไม่มีนักเตะยูไนเต็ดคนไหนสามารถหยุดพวกเขาได้ ยิ่งเกมครึ่งหลังยิ่งไปกันใหญ่"

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

        "เกมนี้ คาเซมิโร่ เล่นฟุตบอลเหมือนคนอายุ 45 ปี เขาเชื่องช้าและไม่มีความกระหาย จน เทน ฮาก เปลี่ยนเขาออกแล้วเอาเด็กอย่าง ฮานนิบาล ลงมาเล่นแทน มาที่คู่เซ็นเตอร์บ้าง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ดูเหมือนคนไร้กำลังจริง ๆ เขาทำได้แค่ถอยคุมเชิง ส่วน มาร์ติเนซ พลาดแบบสุด ๆ เขาพยายามจะโชว์เหนือดักบอลของ โกรสส์ แต่เขากลับโดนโยกหลอกแบบไม่มีเชิง"

        "แน่นอนผมคิดว่าหากเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะไม่มีอะไรแบบนี้หรอก ผมคิดว่าเขาคงคิดนะว่าทำไมฉันถึงไม่มีโอกาสได้เล่นเลยทั้ง ๆ ที่อีก 2 คนที่ลงสนามก็ไม่ได้ดีเด่อะไร ยังไงซะผมขอยืนยันว่า แม็กไกวร์ ควรได้กลับมาอยู่ในทีม มาร์ติเนซ ขึ้นบอลไม่ได้เลย ลินเดเลิฟ ก็ด้วย ดังนั้น แม็กไกวร์ จึงเป็นชอยซ์ที่ดีที่สุด"

        ทั้งนี้ แมนยู ลงเล่นในโปรแกรมบอลมาแล้ว 5 นัด แต่กลับเก็บได้เพียง 6 คะแนน และแพ้ถึง 3 เกม เรียกได้ว่าผลบอลในฤดูกาลใหม่นี้ของพวกเขาย่ำแย่ที่สุด และตอนนี้หล่นไปอันดับ 13 ของตารางคะแนนเข้าให้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตหอก แนะ เอริค เทน ฮาก ต้องให้แข้งรายนี้ลงสนามหากไม่อยากแพ้ต่อเนื่อง อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2566 เวลา 11:14:17 19,507 อ่าน
TOP