แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เผยได้พลังบวกจาก เดวิด เบ็คแฮม ในการรับมือความกดดัน

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนยู และทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่า คำแนะนำจากตำนานแข้งรุ่นพี่อย่าง เดวิด เบ็คแฮม ทำให้เขาสามารถรับมือกับความกดดันและเสียงโห่ได้

        กองหลังวัย 30 ปี ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากถูกถอดจากตำแหน่งกัปตันทีม แมนยู และหลุดเป็นตัวสำรองในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แถมยังถูกแฟนบอลล้อเลียนที่เขาทำเข้าประตูตัวเองในเกมที่ อังกฤษ ชนะ สกอตแลนด์ ด้วยผลบอลสด 3-1 เมื่อเดือนที่แล้ว

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กล่าวว่า "จริง ๆ แล้วผมได้พูดคุยกับ เดวิด เบ็คแฮม เมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ก่อนหลังเกมจบ เขาติดต่อมาหาผม เขาเป็นคนดีมาก และผมก็ซาบซึ้งจริง ๆ"

        "มันหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่าง ผมพูดมาตลอดอาชีพของผมเกี่ยวกับ เดวิด เบ็คแฮม ว่าเขาเป็นนักเตะที่ผมเฝ้าดูและเฝ้าติดตามมาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็ก มันยิ่งแสดงให้เห็นว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหนที่ติดต่อและส่งข้อความถึงผม มันเป็นสิ่งที่ผมซาบซึ้งใจจริง ๆ"

        "เขาทำให้ผมตระหนักถึงอาชีพที่ผมเคยมี และช่วงเวลาสำคัญในอาชีพการงาน ผมคิดว่าเมื่อคุณกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณจะต้องผ่านประสบการณ์ในอดีต ความทรงจำในอดีต และจุดที่คุณเคยผ่านในอาชีพการงาน"

        "ทุกอาชีพมีขึ้น ๆ ลง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไปถึงจุดที่ผมก้าวมาถึง ในแง่ของการเป็นกัปตันทีมของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง เขาเคยอยู่ในจุดนั้น และรู้ดีว่ามันเป็นอย่างไร"

ขอบคุณข้อมูลจาก bbc.com/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เผยได้พลังบวกจาก เดวิด เบ็คแฮม ในการรับมือความกดดัน อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2566 เวลา 16:22:49 2,352 อ่าน
TOP