ตลกแล้ว !! แฟนบอล แมนยู โวย เทน ฮาก อยากได้อดีตดาวดับ เชลซี ร่วมทีม

        แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พากันออกอาการเซ็งสุด ๆ หลังจากมีข่าวออกมาว่า ปีศาจแดง กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ อดีตกองหน้าผู้ล้มเหลวของ เชลซี ในเดือนมกราคม

        เอริค เทน ฮาก ต้องมองหากำลังเสริมสำหรับแดนหน้าในตลาดรอบสอง หลังจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ เจ้าของค่าตัว 72 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ ยังไม่มีประตูในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก

        และจากรายงานของ Sky Sports Germany ระบุว่า ติโม แวร์เนอร์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เทน ฮาก โดยมีการอ้างว่า ยูไนเต็ด ได้สอบถามไปยังต้นสังกัดนักเตะอย่าง ไลป์ซิก ไปแล้วเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการปล่อยกองหน้ารายนี้ แต่การเจรจาอย่างเป็นทางการยังไม่เกิดขึ้น

        สำหรับ ดาวเตะชาวเยอรมัน เคยเซ็นสัญญากับ เชลซี ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ แต่เขาประสบปัญหาโชว์ฟอร์มไม่ออกตลอด 2 ปีในสีเสื้อ สิงห์บลูส์ ทำได้เพียง 23 ประตูจาก 89 นัด ก่อนถูกขายคืนให้กับ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 23.5 ล้านปอนด์ และในซีซั่นนี้ทำไปแค่ 2 ประตูจาก 13 นัดในทุกรายการ

        ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาสาวก ปีศาจแดง ในโลกออนไลน์พากันตั้งคำถามว่าทำไมต้องเป็น ติโม แวร์เนอร์ โดยมีการโพสต์ข้อความว่า "บอกฉันทีว่ามันเป็นแค่เรื่องตลก"

        "ฤดูกาลนี้เรายังทนทุกข์ไม่พออีกหรือ ?"

        "ไม่เป็นไร ขอบคุณ แทนที่จะเก็บ มาร์กซิยาล ไว้ โอ้พระเจ้าเราต้องการผู้อำนวยกีฬาโดยเร็วที่สุด"

        "เรากลายเป็นตัวตลกของสโมสรอย่างเป็นทางการ ช่วยมองไปที่ช่วงเวลาของ แวร์เนอร์ กับ เชลซี แล้วคิดว่านั่นคือสิ่งที่เราต้องการเหรอ ?"

        "เรื่องน่าตกใจจาก ยูไนเต็ด! แวร์เนอร์ มีสภาพไม่ปกติอย่างสิ้นเชิงในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ เชลซี เขาคงเป็นการเซ็นสัญญาที่แย่มากสำหรับเรา"

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตลกแล้ว !! แฟนบอล แมนยู โวย เทน ฮาก อยากได้อดีตดาวดับ เชลซี ร่วมทีม โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:22:06 5,887 อ่าน
TOP