คอ FM ยิ้มมุมปาก !! ลิเวอร์พูล ส่ง ลุงยอร์ค เช็กฟอร์มกองหลังโวล์ฟบวร์ก

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองหากองหลังรายใหม่เข้ามาร่วมบ้านผลบอลของพวกเขา แทนที่ โจเอล มาติป ที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาด ต้องพักจากโปรแกรมบอลหลายเดือน แถมยังแว่วว่านี่อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเจ้าตัวกับ หงส์แดง แล้วด้วย จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 8 ธันวาคม 2566

        หลังจากที่ โจเอล มาติป โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานไปในตารางบอลพรีเมียร์ลีกกับทาง ฟูแล่ม และคาดว่าต้องพักยาวหลายเดือน ล่าสุดก็มีรายงานว่า ยอร์ค ชมัดต์เค่ ผู้อำนวยการกีฬาของหงส์แดง ก็ได้เดินทางไปชมเกมการแข่งขันระหว่าง กลัคบัค กับ โวล์ฟบวร์ก เพื่อเช็กฟอร์มการเล่นของ มักซ็องส์ ลาครัวซ์  

        สำหรับ มักซ็องส์ ลาครัวซ์ ถือว่าเป็นกองหลังตัวหลักของโวล์ฟบวร์ก และลงสนามช่วยทีมลุยผลบอลสดมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2020 แถมยังติดทีมชาติฝรั่งเศสในระดับเยาวชนมาแล้วทุกรุ่น ไล่มาตั้งแต่ ยู-16 จนถึง ยู-20

        ทั้งนี้ มักซ็องส์ ลาครัวซ์ เป็นเซ็นเตอร์แบ็กที่มีความเร็วมากคนหนึ่งของบุนเดสลีกา จากสถิติ แถมเจ้าตัวยังสามารถถ่างออกมาเล่นเป็นแบ็กขวาได้อีกด้วย และเหล่าคอเกม Football Manager ส่วนมากก็จะรู้จักกองหลังรายนี้่ดี เนื่องจากว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ฝีเท้าจัดประจำตัวเกม

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอ FM ยิ้มมุมปาก !! ลิเวอร์พูล ส่ง ลุงยอร์ค เช็กฟอร์มกองหลังโวล์ฟบวร์ก โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2566 เวลา 11:00:39 8,878 อ่าน
TOP