มาแล้ว ! วิตอร์ โรเก้ วันเดอร์คิดคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า

        วิตอร์ โรเก้ วันเดอร์คิดแห่งวงการฟุตบอลบราซิล เดินทางถึงยังสเปน เตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการและช่วยทีมสู้ศึกในฤดูกาลนี้ต่อไป 

        ดาวเตะวัย 18 ปี เริ่มฉายแววโด่งดังเมื่อครั้งลงเล่นให้ ครูไซโร่ เมื่อปี 2021 ก่อนจะโดนซื้อมาร่วมทีม อั๊ตเลติโก พาราเนนเซ่ และทำได้ยอดเยี่ยมจนฟอร์มไปเข้าตาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งในที่สุดก็เป็น บาร์ซ่า ที่เดินหน้าบรรลุข้อตกลงกับตัวนักเตะได้ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

        ตามกำหนดเดิม บาร์เซโลน่า ต้องการได้ให้ วิตอร์ โรเก้ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า แต่ตามรายงานข่าวบอกว่าเป็นความต้องการของตัวกุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ขอให้ดึงตัวมาใช้งานในช่วงหลังปีใหม่นี้เลย

 

        สำหรับรายละเอียดเรื่องการย้ายทีม วิตอร์ โรเก้ ได้เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เป็นระยะยาวถึง 7 ปีครึ่งจนถึงปี 2030 มีการระบุเงื่อนไขยกเลิกสัญญาไว้ด้วยเป็นมูลค่า 427 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงค่าตัว โดยไอ้หนูวันเดอร์คิดจะเริ่มซ้อมกับทีมในศุกร์ที่ 29 ธันวาคม และคาดว่าอาจจะมีโอกาสได้อวดฝีเท้าในวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 ซึ่งตามโปรแกรมบอล บาร์ซ่า มีคิวลงเล่นเกม ลา ลีกา กับ บียาร์เรอัล 

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้ว ! วิตอร์ โรเก้ วันเดอร์คิดคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2566 เวลา 16:48:43 4,361 อ่าน
TOP