มาซาทาดะ อิชิอิ เผยเคล็ดลับพา ทีมชาติไทย คว้าชัยชนะ

        มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า เขาพยายามที่จะเรียกผู้เล่นที่เคยลงเล่นด้วยกัน และเคยร่วมงานกับตนมาก่อน เข้าสู่บ้านผลบอลทีมชาติไทยให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะได้มีนักเตะที่เข้าใจในระบบการเล่นของเขากับการลุยตารางบอลเอเชียน คัพ 2023

        ทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในเอเชียน คัพ 2023 นัดประเดิมสนาม เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยการคว้าชัยชนะผลบอลสดเหนือคู่แข่งอย่าง คีร์กีซสถาน 2-0 จากการเหมาทำประตูคนเดียวของ ศุภชัย ใจเด็ด ซึ่งหลังจบเกม กุนซือชาวญี่ปุ่น ก็ได้ออกมาเผยเคล็ดลับการคว้าชัยชนะในเกมครั้งนี้

        ศุภชัย ใจเด็ด

        มาซาทาดะ อิชิอิ กล่าวว่า "หลังจากที่ผมเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน แน่นอนว่าก็พยายามที่จะเรียกนักเตะที่เคยเล่นด้วยกัน และเคยทำงานร่วมกันมาก่อนเข้าสู่ทีมให้มากที่สุด เพราะว่าเรื่องนี้มีส่วนสำคัญมากทำให้เราเก็บชัยชนะได้สำเร็จ"

        "ในสนามกับเกมนี้ผมใช้ผู้เล่นที่เคยทำงานด้วยกันมาถึง 7 คน เพราะผมต้องการที่จะใช้พวกเขาในแบบที่ผมถนัด และรู้ถึงความสามารถของพวกเขา ซึ่งมันก็ได้ผล ซึ่งทาง สุภโชค สารชาติ เล่นร่วมกับเพื่อนคนอื่น ๆ ในทีมได้ดี ก็ถือว่าเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทำให้เราคว้าชัยในเกมี้ด้วย"

        ทั้งนี้ สำหรับโปรแกรมบอลนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติโอมาน ณ อับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม ในวันที่ 21 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36 และ T-Sports 7

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาซาทาดะ อิชิอิ เผยเคล็ดลับพา ทีมชาติไทย คว้าชัยชนะ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2567 เวลา 11:14:52 5,487 อ่าน
TOP