แมนยู หวังแลก ซานโช่ กับเพื่อนร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ แต่มี ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล ขวางอยู่

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปล่อย เจดอน ซานโช่ กลับสู่อ้อมอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องเป็นเงื่อนไขการแลกตัวกับดาวเตะคนสำคัญของทีม เสือเหลือง อย่าง ดอนเยลล์ มาเล่น

        ซานโช่ ถูก เอริค เทน ฮาก แช่แข็งไว้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2023 หลังจากมีความบาดหมางกันเกิดขึ้น สุดท้าย แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ก็ถูกส่งไปให้ ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดของเขาไปใช้งานแบบยืมตัวในเดือนมกราคม 2024

        ล่าสุดมีรายงานว่า เทน ฮาก ได้เตรียมแผนในช่วงซัมเมอร์ไว้แล้วสำหรับ ซานโช่ โดยที่จะใช้ปีกเจ้าของค่าตัว 73 ล้านปอนด์ เป็นเงื่อนไขในการเซ็นสัญญากับ ดอนเยลล์ มาเล่น กองหน้าตัวเก่งของ ดอร์ทมุนด์ ซึ่ง Bild สื่อดังของเยอรมนี อ้างว่า ยูไนเต็ด ต้องการให้เป็นข้อตกลงแลกตัวสำหรับดีลนี้

        อย่างไรก็ตามอาจจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับ แมนยู เนื่องจากสื่อเจ้าเดิมอ้างว่านอกจาก ปีศาจแดง แล้วยังมี ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ที่ต่างก็ให้ความสนใจดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้เช่นกัน

        ทั้งนี้ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 13 ประตู และทำ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 33 นัดในโปรแกรมบอลทุกรายการ

ข้อมูลจาก thesun.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู หวังแลก ซานโช่ กับเพื่อนร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ แต่มี ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล ขวางอยู่ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2567 เวลา 12:37:36 5,824 อ่าน
TOP