ก็ต้องจัด !! สุภโชค สารชาติ ตั้งเป้า ทีมชาติไทย สร้างเซอร์ไพรส์ใส่ เกาหลีใต้

        สุภโชค สารชาติ เผยยังไม่มองไกลถึงการเข้ารอบ ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย แต่หวังเห็น ทีมชาติไทย เซอร์ไพร์สเปิดบ้านเก็บสามแต้มจาก เกาหลีใต้

        ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบอลเตรียมทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

              สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย กล่าวว่า "ตอนนี้ทุกคนพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ เหลือแค่เช็กอาการพี่อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) แต่คิดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไร สภาพร่างกายตอนนี้ ผมและทุกคนในทีมพยายามฟื้นฟูตัวเองให้กลับมาดีที่สุด เพื่อให้พร้อมลงเล่นวันที่ 26 มีนาคมนี้"

        "แน่นอนเกมนี้ เราตั้งเป้าอยากสร้างเซอร์ไพรส์ใส่ เกาหลีใต้ เพราะผลนัดแรกเราทำได้ดี จึงมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีกว่าเดิมในเกมนี้ เขาคงอยากจะมาเก็บ 3 คะแนน ในบ้านของเรา แต่ในบ้านของเราก็คงไม่ยอมให้ใครมาเก็บ 3 คะแนนง่าย ๆ และมันสำคัญกับเรามากด้วย"

        "ทุกคนรู้ว่าการไปเก็บ 1 คะแนนที่บ้านของ เกาหลีใต้ นั้นสำคัญขนาดไหน และถ้าเราชนะ เกาหลีใต้ ได้ก็คงเป็นอะไรที่สุดยอดมากต่อหน้าแฟนบอลของเรา ตอนนี้ยังไม่ได้มองไกลถึงการเข้ารอบ มองเป็นเกมต่อเกมไป แต่พวกเราพยายามจะทำทุกแมตช์ให้ดีที่สุด พยายามจะโฟกัสข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ"

        "ซึ่งหลังจากกลับจากเกาหลีใต้ ก็ได้มีการประชุมกันไปแล้วบ้าง 1-2 ครั้ง มีหลายจังหวะที่ควรจะสื่อสารกันให้ดีให้ละเอียดกว่านี้ แต่โดยรวมถือว่าโอเคอยู่แล้ว เรารู้ตัวเองว่าเราเป็นทีมที่อาจจะทำเกมหรือครองบอลไม่ได้ดีเท่า เกาหลีใต้ แต่เราก็มีวิธีในแบบของเรา"

ขอบคุณข้อมูลจาก facebook.com/ThailandNTOFFICIAL

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็ต้องจัด !! สุภโชค สารชาติ ตั้งเป้า ทีมชาติไทย สร้างเซอร์ไพรส์ใส่ เกาหลีใต้ โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2567 เวลา 22:57:51 2,544 อ่าน
TOP