เจมี่ คาร์ราเกอร์ แนะ แข้ง แมนยู รายนี้ หมดสภาพแล้วควรบอกลา พรีเมียร์ลีก

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง ได้ออกโรงมาแนะนำให้ คาเซมิโร่ รีบบอกลาลีกระดับสูงไปได้แล้ว เพราะว่าสภาพร่างกายดูหมดสภาพ และไม่น่าจะช่วยทีมสร้างผลบอลที่ดีในการลุยตารางบอลได้อีกต่อไป จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 7 พฤษภาคม 2567

        โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู บุกออกไปโดน คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านผลบอลไล่ยำเละเทะถึง 4-0 โดยเกมนี้แข้งซุปตาร์อย่าง คาเซมิโร่ เรียกได้ว่ากลายเป็นบ่อของทีมอย่างแท้จริง จนโดนกูรูหลาย ๆ รายออกมาสับเละผลงานของเขา

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "แน่นอนว่า คาเซมิโร่ เป็นนักเตะที่ประสบการณ์สูงมาก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในเกมนี้น่าจะทำให้เขารับรู้ได้ว่าเขาเหลือเวลากับลีกระดับสูงอย่างพรีเมียร์ลีกอีกแค่ 3 วันก็น่าจะพอ แล้วจากนั้นเขาควรย้ายไป เมเจอร์ลีก หรือไม่ก็ ซาอุ โปรลีก น่าจะเหมาะสมกว่า"

คาเซมิโร่

        "แน่นอนผมคิดว่าเอเย่นต์ของเขาควรจะบอกกับเขานะว่ามันถึงเวลาแล้วจริง ๆ แม้ว่าจะเป็นนักเตะชั้นยอด แต่เมื่อเวลามาถึงก็ต้องทำอย่างนั้น เมื่อตอนที่ผมแขวนสตั๊ดมีประโยคหนึ่งบอกว่า จงบอกลาฟุตบอล ก่อนที่ฟุตบอลจะบอกลานาย และตอนนี้ฟุตบอลระดับสูงได้บอกลาเขาแล้ว การย้ายไปลีกรอง ๆ น่าจะดีกว่า"

        "ผมคิดว่า คาเซมิโร่ ยังเป็นยอดนักเตะนั่นแหละ แต่เขาจะมาปล่อยให้ตัวเองถูกหัวเราะเยาะแบบนี้ได้ไง เพราะว่ามันยังมีลีกที่เหมาะสมกับร่างกายของเขาอยู่ แล้วนี่ผมไม่ได้ด้อยค่าพาเลซนะ พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่นี่ แมนยู ก็ไม่ได้เจอ เรอัล มาดริด หรือว่า แมนซิตี้ สักหน่อยนะ"

        ทั้งนี้ จากผลบอลสดเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ ทีมปีศาจแดง หล่นจากอันดับ 7 ลงมาอยู่ที่อันดับ 8 เรียบร้อยแล้ว เพราะว่าลูกได้เสียเป็นรอง เชลซี 

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ แนะ แข้ง แมนยู รายนี้ หมดสภาพแล้วควรบอกลา พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:31:19 6,778 อ่าน
TOP