ปืนระวัง !! บาเยิร์น จ้องฉกเด็กเทพ อาร์เซน่อล เจ้าของผลงาน 10 ประตูในเกมเดียว

        อาร์เซน่อล เผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อ บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจในการดึงแข้งดาวรุ่งสุดมหัศจรรย์อย่าง ชิโด้ โอบี-มาร์ติน ของพวกเขาไปร่วมทีมอย่างจริงจัง

        กองหน้าวัย 16 ปีตกเป็นข่าวพาดหัวหลังจบโปรแกรมบอลฤดูกาลที่แล้ว เมื่อเขาทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำให้กับทีมเยาวชนของ อาร์เซน่อล กับผลงาน 32 ประตู และถูกพูดถึงอย่างมากจากการยิงคนเดียว 10 ลูกภายในหนึ่งนัด ซึ่งเป็นเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

        ทาง อาร์เซน่อล พยายามยื่นข้อเสนอให้กับ ดาวรุ่งอัจฉริยะรายนี้โดยหวังว่าจะโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อไปในระยะยาว รวมถึงการที่เขาจะมีสิทธิ์เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพในวันเกิดปีที่ 17 ของตัวเอง

        อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า บาเยิร์น นั้นชื่นชอบฝีเท้าของ โอบี-มาร์ติน อย่างมาก และได้เสนอข้อตกลงที่น่าดึงดูดใจให้กับ หัวหอกชาวเดนมาร์ก เพื่อย้ายไปเล่นที่เยอรมนี ขณะที่ทีมอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อาแจ็กซ์ ก็กำลังติดตามสถานการณ์ของดาวรุ่งรายนี้อยู่เช่นกัน

        ทั้งนี้ ปืนใหญ่ อาจจะอุ่นใจได้อยู่บ้างเมื่อ โอบี-มาร์ติน เพิ่งเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ที่ชื่อว่า Elite Project Group ซึ่งเป็นตัวแทนของ บูกาโย ซาก้า และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ นั่นอาจทำให้นักเตะเลือกฝากอนาคตไว้กับทีมตามรอยรุ่นพี่

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปืนระวัง !! บาเยิร์น จ้องฉกเด็กเทพ อาร์เซน่อล เจ้าของผลงาน 10 ประตูในเกมเดียว อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2567 เวลา 11:33:10 3,652 อ่าน
TOP