สื่อ เผยคลิปนาที ดาร์วิน นูนเญซ และแข้งทีมชาติอุรุกวัย เข้าปกป้องครอบครัว

        สื่อของอเมริกาใต้ที่เกาะติดสถานการณ์ศึกบ้านผลบอลโคปา อเมริกา ได้มีการเผยคลิปจังหวะที่ ดาร์วิน นูนเญซ และนักเตะอุรุกวัยอีกหลายราย เดินหน้าเข้าปกป้องครอบครัวของพวกเขาจากแฟนบอลขี้เมาของโคลอมเบีย

        โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปนาทีที่ ดาร์วิน นูนเญซ และเพื่อนร่วมทีมชาติทั้ง โรนัลด์ อเราโฆ่ และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ รวมถึงคนอื่น ๆ พากันขึ้นไปบนอัฒจรรย์เพื่อปกป้องครอบครัวออกจากเหตุการณ์ชุลมุนที่ครอบครัวของพวกเขาโดนแฟนบอลโคลอมเบียคุกคามจนเป็นเรื่องบานปลาย และมีการสาวหมัดกันอย่างชัดเจน

 

        

        ฟาเวียน เรนเคล สื่อรายดังกล่าวได้มีการทวีตรายงานออกมาถึงคำพูดของนักเตะอุรุกวัยอย่าง โฆเซ่ มาเรีย ฆิมิเนซ ว่า "แฟนบอลโคลอมเบียกลุ่มที่ก่อเรื่องดื่มกันจนเมามายและควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งครอบครัวของพวกเราถูกคุกคามจริง ๆ ส่วนมากเป็นเด็ก ๆ ลูกของพวกเรา ซึ่งผมอยากขอให้ CONMEBOL ตรวจสอบเรื่องนี้และให้ความยุติธรรมกับพวกเราด้วย"

        "ผมบอกได้เลยว่ามันไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจแม้แต่คนเดียวในตอนแรก เหตุการณ์เกิดขึ้นได้ราวครึ่งชั่วโมงแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นั่นถึงทำให้พวกเราหลายคนตัดสินใจขึ้นไปบนอัฒจรรย์เพื่อนำครอบครัวของเราออกมาให้พ้นอันตราย"

       

         ทั้งนี้ จากรายงานมีการกล่าวอ้างว่า คุณแม่ของ มานูเอล อูการ์เต้ ได้รับบาดเจ็บจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ก็ได้มุ่งไปที่อัฒจรรย์ทันทีเพื่อปกป้องแม่ของเขาเช่นกัน โดยผลบอลสดในเกมนี้เป็นทาง โคลอมเบีย ที่เอาชนะ อุรุกวัย ไปได้ 1-0

ขอบคุณข้อมูลจาก : twitter.com/FavianRenkel

ภาพข่าว : twitter.com/FavianRenkel, AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อ เผยคลิปนาที ดาร์วิน นูนเญซ และแข้งทีมชาติอุรุกวัย เข้าปกป้องครอบครัว อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:03:45 6,383 อ่าน
TOP