ไม่ใช่ยามาล !! แกรี่ เนวิลล์ ชี้คู่หูสเปนอาจสร้างปัญหาให้อังกฤษในรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2024

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงวิเคราะห์เกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 โดยชี้ว่า สิงโตคำราม ต้องระวัง 2 ดาวเตะตัวอันตรายจากฝั่ง สเปน ให้ดี

        สิงโตคำราม ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศบ้านผลบอลศึก ยูโร เป็นหนที่ 2 ติดต่อกัน โดยพวกเขาทะลุเข้าไปชิงดำกับทีมแกร่งประจำทัวร์นาเม้นต์อย่าง สเปน ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567

        ทัพ กระทิงดุ ถูกยกใหเ้ป็นตัวเต็งด้วยฟอร์มอันจัดจ้านพร้อมด้วยทัพนักเตะรุ่นใหม่อนาคตไกลโดยเฉพาะปีกคู่หู ลามีน ยามาล และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ อย่างไรก็ตาม แกรี่ เนวิลล์ มองว่า 2 กองกลางอย่าง โรดรี้ และ ฟาเบียน รุยซ์ คือผู้เล่นที่ อังกฤษ ควรกังวลมากที่สุด "เชื่อผมเถอะ ถ้าเราปล่อยให้ โรดรี้ และ ฟาเบียน รุยซ์ เล่นง่ายในพื้นที่แดนกลาง งานของฟูลแบ็กเราจะยากขึ้นมาก"

        "ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องหยุดพวกเขาสองคน หากพวกเขาจ่ายบอลให้ผู้เล่นริมเส้นทั้ง ลามีน ยามาล และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ แบ็กของอังกฤษจะเจอปัญหาหนักแน่ พยายามรับมือกับ โรดรี้ และ ฟาเบียน รุยซ์ ให้อยู่หมัด แล้วคุณจะสกัดกั้นเกมรุกในแดนหน้าของสเปนไปได้มากเลย"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช่ยามาล !! แกรี่ เนวิลล์ ชี้คู่หูสเปนอาจสร้างปัญหาให้อังกฤษในรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:35:03 4,118 อ่าน
TOP