แมนยู เตรียมขยับจัดหนัก 3 สตาร์ ทีมชาติฮอลแลนด์

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่ากำลังตามติดสถานการณ์ของ ซาฟี ซิมอนส์ แนวรุกตัวเก่ง ทีมชาติฮอลแลนด์ แห่งบ้านผลบอล ยูโร 2024 ในขณะที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการเสริมทัพแข้งชาวดัตช์ถึง 3 รายด้วยกัน

        ซาฟี ซิมอนส์ ที่ถูก เปแอสเช ปล่อยให้ ไลป์ซิก ยืมตัวไปใช้งานโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเวที บุนเดสลีกา ต่อเนื่องมาในศึก ยูโร 2024 โดยเป็นกำลังสำคัญที่พา ทีมชาติฮอลแลนด์ ไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศ ซึ่งทำให้ปีกวัย 21 ปีตกเป็นเป้าหมายของ แมนยู และ บาเยิร์น

        มีรายงานว่า เปแอสเช ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ซิมอนส์ แต่ปีกรายนี้กระตือรือร้นที่จะลงสนามอย่างสม่ำเสมอ จึงมีโอกาสสูงที่เขาจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ปีศาจแดง กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

        นอกจากนี้ เอริค เทน ฮาก กำลังให้ความสนใจผู้เล่นชาวดัตช์อีก 2 รายคือ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ และ โจชัว เซิร์กเซ่ โดยเฉพาะรายหลังที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังแห่งวงการลูกหนังประกาศว่า แมนยู สามารถปิดดีลคว้าตัวกองหน้าดาวรุ่งรายนี้มากจาก โบโลญญ่า เรียบร้อยเหลือแค่ชูเสื้อเท่านั้น

        ขณะที่ เดอ ลิกต์ ถือเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังของ เทน ฮาก โดยมีรายงานว่า แมนยู ได้พูดคุยกับทาง บาเยิร์น เรื่องข้อตกลงสำหรับการคว้าตัวแข้งวัย 24 ปี ซึ่งตัวนักเตะเองยังคงเปิดกว้างที่จะหวนร่วมงานกับ เทน ฮาก อีกครั้งหลังเคยใช้เวลาด้วยกันหนึ่งฤดูกาลที่ อาแจ็กซ์

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เตรียมขยับจัดหนัก 3 สตาร์ ทีมชาติฮอลแลนด์ โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:17:15 4,964 อ่าน
TOP