รอย คีน ชี้ชัดเหตุผลสำคัญที่ทำให้ อังกฤษ ไปไม่ถึงฝันใน ยูโร 2024

        รอย คีน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสาเหตุที่ อังกฤษ ต้องอกหักในนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 เนื่องจากทีมยนี้ยังขาดคุณภาพ และปัญหาดังกล่าวก็รบกวนพวกเขามาตลอดทัวร์นาเมนต์

        สเปน ผงาดคว้าแชมป์ ยูโร 2024 ไปครองได้สำเร็จด้วยการเอาชนะ อังกฤษ ไปด้วยผลบอลสด 2-1 ทำให้ทัพ กระทิงดุ ได้ครองเจ้ายุโรปเป็นสมัยที่ 4 ส่วนทาง อังกฤษ อกหักจากการเข้าชิง 2 ครั้งติด และยังคงต้องรอคอยความสำเร็จต่อไป

        รอย คีน ออกมาแสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ทีมที่ดีที่สุดคือทีมที่ชนะในคืนนี้ และทีมที่ดีที่สุดก็ทำได้ดีทั้งทัวร์นาเมนต์ พวกเขามีการผสมผสานที่ลงตัว พวกเขามีความเร็ว พวกเขามีนักเตะดาวรุ่ง และพวกเขามีผู้เล่นที่มีประสบการณ์ พวกเขามีความสามารถและทำงานหนักมาก"

        "สิ่งที่ อังกฤษ ขาดไปในคืนนี้คือคุณภาพ แต่พวกเขาอาจขาดคุณภาพมาตลอดทัวร์นาเมนท์ บางทีอาจรวมถึงพลังในการต่อสู้ และความปรารถนา ทางเลือกที่ม้านั่งสำรองที่พาพวกเขาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่เมื่อคุณมองย้อนกลับไปอีกครั้ง ผมบอกเสมอว่าการแข่งขันระดับสูงนั้นโหดร้าย มันเป็นแบบนั้นจริง ๆ"

        "อังกฤษ แพ้เกมสำคัญ บางครั้งฝ่ายตรงข้ามก็ดีกว่าคุณ แต่ สเปน นั้นก็ยอดเยี่ยมมาก เรากำลังพูดถึงตัวเลือกนอกม้านั่งสำรอง เด็ก ๆ เหล่านั้นทำได้ดี พวกเขาสมควรได้รับมัน การชนะ 7 เกมรวดถือว่าสุดยอดมาก"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน ชี้ชัดเหตุผลสำคัญที่ทำให้ อังกฤษ ไปไม่ถึงฝันใน ยูโร 2024 โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 09:53:22 12,461 อ่าน
TOP