เทียร์ 1 เผย แมนยู รอขาย กาเซมิโร่-แม็คโทนิเนย์ เพื่อปิดดีล มานูเอล อูการ์เต้

        แฟน ปิศาจแดง คงต้องรอลุ้นกันต่อไปสำหรับแผนการของ แมนยู ที่จะคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ มาเสริมแดนกลาง โดยแม้ว่าจะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับกองกลางทีมชาติอุรุกวัยรายนี้ได้เรียบร้อยแล้ว แต่การเจรจากับต้นสังกัด เปแอสเช ยังหาข้อยุติไม่ได้

        รายงานข่าวจากกูรูลูกหนังของยุโรปอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2567 ว่า หลังจากเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะผ่านไปแล้วเรียบร้อย ขั้นตอนต่อไป แมนยู ต้องตกลงเรื่องค่าตัวกับ เปแอสเช ให้ได้ โดยสื่อในฝรั่งเศสอ้างว่าทีมแชมป์ ลีกเอิง ตั้งราคาไว้ที่ 70 ล้านยูโร หรือประมาณ 59 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้ ปิศาจแดง ต้องถอยมาตั้งหลักก่อน

        ก่อนหน้านี้ แมนยู ทุ่มเงินซื้อ โยชัว เซิร์กเซ มาแล้ว 36.5 ล้านปอนด์ และ เลนี่ โยโร่ อีก 59 ล้านปอนด์ ทำให้ตอนนี้คงต้องหาทางปล่อยผู้เล่นออกจากทีมก่อนถึงจะมีงบประมาณพอที่จะปิดดีล อูการ์เต้ ได้ ซึ่ง 2 ผู้เล่นแดนกลางที่ ปิศาจแดง เตรียมจะขายก็คือ กาเซมิโร่ กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยในรายของกองกลางชาวบราซิลนั่นมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมในซาอุดีอาระเบียอยู่เช่นกัน

        ขณะที่ ปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งอีกอย่างหนึ่งก็คือทางฝั่งของ เปแอสเช ที่กำลังลุ้นคว้า ชูเอา เนเบส กองกลางดาวโรจน์ทีมชาติโปรตุเกสอยู่ ซึ่งถ้าดีลนี้ปิดได้เรียบร้อย เปแอสเช ก็คงยอมปล่อย อูการ์เต้ ให้ แมนยู ง่ายขึ้น นั่นเอง

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทียร์ 1 เผย แมนยู รอขาย กาเซมิโร่-แม็คโทนิเนย์ เพื่อปิดดีล มานูเอล อูการ์เต้ โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 21:01:54 7,304 อ่าน
TOP