อาร์เตต้า ส่งข้อความถึง เชลซี หลัง อาร์เซน่อล เปิดตัว คาลาฟิออรี่

        มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่าลูกทีมคนใหม่อย่าง ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ บอกกับเขาว่าต้องการเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล เท่านั้น ถึงแม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง เชลซี ก็ตาม

        อาร์เซน่อล เปิดตัว ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ อย่างเป็นทางการ โดยจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปีเข้าสู่บ้านผลบอลทีมดังแห่งลอนดอนตอนเหนือ ซึ่งทัพ ปืนใหญ่ ทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ดึงดาวเตะวัย 22 ปีมาจาก โบโลญญ่า

        แม้ว่า อาร์เซน่อล จะเป็นตัวเต็งในการเซ็นสัญญากับ คาลาฟิออรี่ มาโดยตลอด แต่ทว่านักเตะรายนี้ก็ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง เชลซี อยู่ช่วงหนึ่งเช่นกัน อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ยืนยันว่า กองหลังทีมชาติอิตาลี ต้องการย้ายมาเล่นให้ทัพ ปืนโต เท่านั้น "ผมได้คุยกับเขาสองสามครั้ง และผมก็รู้ด้วยว่ามีทีมอื่นกำลังสนใจเขา"

 

        "ผมไม่แน่ใจจริง ๆ ว่าเราจะทำได้หรือไม่ แต่เขายืนยันกับผมว่า 'บอกผมเมื่อทางคุณพร้อม เพราะกระเป๋าของผมพร้อมแล้ว และผมก็แค่อยากไปเล่นที่ อาร์เซน่อล' นั่นคือคำพูดของเขา"

        "เมื่อคุณมีความรู้สึกแบบนั้น คนที่เต็มใจที่จะมาร่วมทีมกับเรา และทำให้เราดีขึ้นด้วยความมุ่งมั่นแบบนั้น มันเป็นสิ่งที่ทรงพลังจริง ๆ และในฐานะสโมสรเราควรภูมิใจกับสิ่งนั้นจริง ๆ"

 

        "ผมมีความสุขมาก เราต้องใช้เวลาสักพัก เขาเป็นผู้เล่นที่เราจับตามองมาเป็นเวลาหนึ่งปี เมื่อปีที่แล้วเราขาดแนวรับจริง ๆ ในแง่ของจำนวน และเราต้องการอะไรมากมายจากพวกเขา ตัวอย่างเช่น วิลเลี่ยม ซาลิบา ต้องลงเล่นในทุกนาทีของ พรีเมียร์ลีก"

        "เราเชื่อว่า คาลาฟิออรี่ เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ที่สามารถใช้ทักษะ และคุณภาพเพื่อที่จะทำให้เราดีขึ้นได้ เรากำลังเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีความสามารถมหาศาลในการพัฒนา"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP, arsenal.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เตต้า ส่งข้อความถึง เชลซี หลัง อาร์เซน่อล เปิดตัว คาลาฟิออรี่ อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:29:01 2,969 อ่าน
TOP