วิลเลี่ยม ซาลิบา : อาร์เซน่อล เคยหยุด เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาแล้ว และจะทำอีกครั้ง

        วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังจอมแกร่ง อาร์เซน่อล เชื่อว่าตน และเพื่อนร่วมทีมสามารถหยุดกองหน้าตัวเก่ง แมนซิตี้ อย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ได้เพราะเคยทำให้เห็นมาแล้ว

        อาร์เซน่อล มีคิวทำศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เตรียมบุกไปเยือน แมนซิตี้ ในตารางบอลวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 ซึ่งหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกจับตามองมากที่สุดในเกมนี้ก็หนีไม่พ้นสุดยอดดาวยิงแห่งยุคอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงทำไปแล้ว 9 ประตูจาก 4 เกมแรกในลีกสูงสุด

        อย่างไรก็ตามในการเผชิญหน้ากันหนล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองทีมเสมอกันด้วยผลบอลสด 0-0 นั้นถือว่าแนวรับ อาร์เซน่อล รับมือกับหัวหอก แมนซิตี้ ได้อย่างอยู่หมัด

        โดยทาง วิลเลี่ยม ซาลิบา เชื่อว่าตน และเพื่อนร่วมทีม ปืนใหญ่ จะทำได้อีกครั้ง "เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นเรื่องยากที่จะเผชิญหน้ากับเขา แต่ฤดูกาลที่แล้วเราแสดงให้เห็นมาแล้วว่าถ้าพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหยุดไม่ให้เขาทำประตู เขาก็จะยิงไม่ได้"

        "แน่นอนว่าเราอยากลุ้นแชมป์กับ แมนซิตี้ เหมือนที่เราทำมาในสองฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรมากกว่านี้ และอย่างที่บอกไปเราต้องแข่งกับทีมอื่นด้วยไม่ใช่แค่ ซิตี้ เท่านั้น"

        "หากคุณชนะพวกเขาแต่ไม่ชนะทีมอื่นมันก็ไม่มีความหมายอะไร ดังนั้นแน่นอนว่าเราอยากชนะในสุดสัปดาห์นี้ และเราจะทุ่มสุดตัวเพื่อชัยชนะ แต่นั่นยังไม่ใช่จุดจบของเรื่อง"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิลเลี่ยม ซาลิบา : อาร์เซน่อล เคยหยุด เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาแล้ว และจะทำอีกครั้ง โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2567 เวลา 12:40:42
TOP