เผยเกมที่ อลิสซอน จะพลาดเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล รวมถึงแมตช์พบ อาร์เซน่อล-เชลซี

        เปิดเผยผลตรวจอาการบาดเจ็บของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ พร้อมระบุเกมที่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ลิเวอร์พูล จะพลาดลงสนามให้กับทีม หงส์แดง

        อลิสซอน ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยผลบอลสด 1-0 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา โดยมีผู้รักษาประตูมือสามอย่าง วิเตซสลาฟ ยาโรส ลงมาเฝ้าเสาแทน ควีวิน เคลเลเฮอร์ ที่พลาดเกมนี้เนื่องจากป่วย

        ซึ่ง เคลเลเฮอร์ ถูกคาดหมายว่าจะได้ลงเล่นแทนในช่วงที่ทีมจะขาด อลิสซอน ไป โดย The Times รายงานว่าผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ลิเวอร์พูล จะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 7 เกม

        ซึ่งหมายความว่า ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นายทวารทีมชาติบราซิล ในนัดสำคัญ ๆ ประกอบไปด้วยเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ เชลซี, อาร์เซน่อล, ไบรท์ตัน และ แอสตัน วิลล่า รวมถึงในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเล่นกับ ไลป์ซิก และ เลเวอร์คูเซ่น

        ทั้งนี้ อาร์เน่อ สล็อต คาดหวังว่า อลิสซอน จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากช่วงเบรกทีมชาติในเดือนพฤศจิกายน เพื่อเตรียมตัวก่อนที่จะต้องทำศึกหนักกับ เรอัล มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีกในวันที่ 27 พฤศจิกายน รวมถึงเกมลีกที่พวกเขาจะพบกับ แมนซิตี้ ในวันที่ 1 ธันวาคม

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเกมที่ อลิสซอน จะพลาดเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล รวมถึงแมตช์พบ อาร์เซน่อล-เชลซี โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2567 เวลา 09:43:33 1,471 อ่าน
TOP