สื่อตี ชาบี อลอนโซ่ สนโยกคุม แมนซิตี้ สืบทอดตำแหน่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

        ชาบี อลอนโซ่ กุนซือไฟแรง ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายออกจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นจุดหมายปลายทาง

        อลอนโซ่ กลายเป็นกุนซือเนื้อหอมหลังพา เลเวอร์คูเซ่น สร้างประวติศาสตร์คว้าแชมป์ บุบเดสลีกา แบบไร้พ่าย และถูกคาดหมายว่าจะเข้ามาแทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อกุนซือชาวเยอรมันอำลา ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลที่แล้ว แต่สุดท้าย กุนซือชาวสแปนิช ได้ตัดสินใจรับหน้าที่เป็นนายใหญ่แห่งบ้านผลบอลถิ่น เบย์อารีน่า ต่ออีก 1 ฤดูกาล

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีข่าวว่า อลอนโซ่ เตรียมย้ายทีมเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น เริ่มมองหาตัวแทนของเขาแล้ว โดยมีรายงานว่าอดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด จะย้ายไปร่วมทีมชั้นนำของยุโรป โดยมี แมนซิตี้ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งที่เจ้าตัวให้ความสนใจ

        ทั้งนี้ แม้ว่าผู้บริหารของ แมนซิตี้ พยายามที่จะโน้มน้าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้ขยายสัญญาคุมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป แต่ทาง กุนซือชาวกาตาลัน ก็ยังไม่มีท่าทีจะต่อสัญญาแต่อย่างใด ขณะที่สัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อตี ชาบี อลอนโซ่ สนโยกคุม แมนซิตี้ สืบทอดตำแหน่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 12:19:28 1,315 อ่าน
TOP